Đời sống

Trợ lý phòng mổ bị chụp ảnh khỏa thân trên bàn phẫu thuật

Gắn bó với Bệnh viện Washington suốt 15 năm, chưa bao giờ Sheila Harosky nghĩ rằng có ngày mình phải đâm đơn kiện cơ sở y tế này vì bị xâm hại quyền cá nhân.

Theo Fox News, tháng 9 vừa qua, Sheila được phẫu thuật thoát vị đĩa đệm tại Bệnh viện Washington, nơi cô đảm nhận vị trí trợ lý phòng mổ. Kết thúc ca phẫu thuật, một đồng nghiệp bất ngờ nhắn cho Sheila: "Tôi có cái này cho sổ lưu niệm của cô". Lúc này, người phụ nữ 45 tuổi mới phát hiện ảnh khỏa thân trên bàn mổ của mình đã bị phát tán khắp cơ quan.

Ảnh minh họa: FN.

Ảnh minh họa: FN.

Đại diện Bệnh viện Washington cho biết bức ảnh được chụp trong lúc Sheila đùa với kíp mổ bằng cách đặt ruột giả lên cơ thể khỏa thân chuẩn bị phẫu thuật. Chia sẻ với tờ Tribune-Review, Sheila thừa nhận chi tiết này song khẳng định không bao giờ cho phép chụp ảnh.

"Tôi cảm thấy vô cùng đau đớn vì đã quá tin tưởng họ", nữ trợ lý phòng mổ chia sẻ. Sau thời gian nghỉ ngơi hậu phẫu theo chỉ định của bác sĩ, Sheila còn bị bệnh viện buộc thôi việc. 

Hiện nay, y tá chụp ảnh khỏa thân của Sheila đã bị sa thải còn bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật cũng phải tạm thời dừng công tác. Sheila vẫn quyết tâm kiện bệnh viện đòi bồi thường. 

Vnexpress.net

Các tin cùng chuyên mục Đời sống

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ