Tin Việt Nam

Những mỹ nhân Việt giấu tiệt chuyện bầu bí cho đến khi có con

Giang Hồng Ngọc

Trưa ngày 25/12, Giang Hồng Ngọc bất ngờ khoe ảnh ẵm con trai nhỏ lên trang cá nhân cùng dòng chú thích: "My son. Welcome to the first Christmas together" (Tạm dịch: Con trai tôi. Chào mừng Giáng sinh đầu tiên chúng ta bên nhau). Theo một nguồn tin, Giang Hồng Ngọc sang Mỹ sinh nở cách đây hơn một tháng. Khi sức khỏe hồi phục và con trai cứng cáp hơn, cô mới đưa con trở về Việt Nam. Trong thời gian dưỡng thai, Giang Hồng Ngọc tạm dừng sự nghiệp ca hát và gần như không xuất hiện ở bất cứ chương trình nào. 

Giang Hồng Ngọc khoe ảnh con trai trưa ngày 25/12.

Giang Hồng Ngọc khoe ảnh con trai trưa ngày 25/12.

Tin đồn Giang Hồng Ngọc bầu bí rộ lên từ giữa tháng 11 khi một số hình ảnh cô mặc váy rộng, để lộ vòng hai lùm xùm được lan truyền trên mạng xã hội. Trả lời các câu hỏi thời điểm đó, nữ ca sĩ cho biết: "Tôi 29 tuổi rồi, đã ngấp nghé 30. Vì vậy nếu tin đồn tôi mang thai là sự thật đi chăng nữa thì tôi thấy đó là chuyện rất thường tình và tôi xem điều đó như là một sự may mắn, một niềm hạnh phúc cho riêng mình trong cuộc sống. Tôi thấy trong thời buổi này để có được một đứa con do ông trời ban tặng là điều rất thiêng liêng và không phải ai cũng dễ dàng có được. Cho nên tôi cũng rất mong sớm có con". 

Trà Ngọc Hằng

Gần giữa tháng 12 vừa qua, Trà Ngọc Hằng khiến nhiều người bất ngờ khi thừa nhận cô đã bí mật sinh con và làm mẹ đơn thân. Ban đầu cô không muốn công khai việc có con vì sợ sẽ bị 'lời ra tiếng vào'. Tuy nhiên cô nghĩ trước sau mọi người cũng biết nên cuối cùng quyết định thừa nhận chuyện đã làm mẹ. Trước khi công khai, cô gần như không tham gia bất cứ sự kiện nào của làng giải trí trong gần một năm.

Trà Ngọc Hằng và con gái Sophia.

Trà Ngọc Hằng và con gái Sophia.

Trà Ngọc Hằng cho biết, cô mang thai ngoài ý muốn ở thời điểm nhạy cảm khi mối quan hệ giữa cô và bạn trai cũ gặp nhiều mâu thuẫn. Bất ngờ và lo lắng nhưng cô không có ý định bỏ con. Trong thời gian mang thai, Trà Ngọc Hằng chịu nhiều áp lực về tâm lý và tài chính. Tạm ngừng công việc để dưỡng thai nên cô không có nguồn thu nhập ổn định trong khi bạn trai cũng gặp khó khăn nên không thể hỗ trợ thường xuyên. Vì vậy, cô phải bán hết tài sản giá trị đi để trang trải cuộc sống. Cô trở lại với công việc sau 3 tuần sinh con và công khai chuyện làm mẹ đơn thân sau 4 tháng vượt cạn. Hiện tại, người đẹp cố gắng đi làm để lo sinh hoạt phí cho hai mẹ con. 

Trà Ngọc Hằng cũng tiết lộ, mối quan hệ của cô và bạn trai không tốt như xưa. Cả hai không sống chung nhà, không có ý định cưới nhưng anh vẫn chăm nom con gái và làm tròn trách nhiệm của một người cha.

Elly Trần

Elly Trần sinh con gái đầu lòng - bé Cadie Mộc Trà - vào tháng 8/2014 nhưng đến tháng 12/2014 mới công bố với khán giả. Trước đó, hàng loạt tin đồn về chuyện cô mang thai được tung ra vì diễn viên bỗng nhiên biệt tích khỏi các hoạt động showbiz. Mặc kệ những đồn đoán và sự quan tâm của truyền thông, Elly Trần im lặng và chỉ nói rằng yêu trẻ con. Khi công khai với báo chí, Elly Trần cho biết con gái đầu lòng hoàn toàn không phải là kết quả của việc mang thai ngoài ý muốn. Cô đã mong có con từ lâu và luôn cố gắng hoàn thành tâm nguyện đó. 

Elly Trần và 2 con - Candie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch.

Elly Trần và 2 con - Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch.

Hơn một năm sau ngày con gái ra đời, Elly Trần sinh con trai thứ hai Alfie Túc Mạch và tiếp tục giấu nhẹm chuyện bầu bí. Việc này tạo ra nhiều tin đồn ác ý rằng Alfie không phải là con của Elly Trần hoặc cô nhờ người mang thai hộ. Sau đó, nữ diễn viên khẳng định, vì cơ thể cô trong thời gian mang thai không thay đổi nhiều nên nhiều người không nhận ra điều đó. 

Maya

Cuối tháng 4/2014, Maya bắt đầu biến khỏi các sự kiện giải trí để về Hà Nội sống cùng gia đình. Thời điểm đó, một số nguồn tin cho biết, nữ ca sĩ tạm dừng hoạt động nghệ thuật để dưỡng thai. Những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc nữ ca sĩ xuất hiện với vóc dáng tròn trịa càng khiến tin đồn này được củng cố. Tuy vậy, Maya cũng như người quản lý của cô phủ nhận và cho biết cô sang Singapore du học, chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới. Tháng 10 năm đó, Maya cho ra mắt single Đừng buông tay em mà tại TP HCM nhưng vắng mặt tại buổi họp báo. Điều này càng làm cho nhiều người tin rằng cô tạm lánh để dưỡng thai. 

Con gái Maya năm nay đã 4 tuổi.

Con gái Maya năm nay đã 4 tuổi.

Maya lần đầu hé lộ chuyện sinh con vào tháng 3/2015 khi đăng tải một bức ảnh của con gái trên trang cá nhân. Sau nửa năm, cô lặng lẽ về nước và tuyên bố chuyện đã sang Mỹ sinh con. Cô được bố của con gái chu cấp kinh tế và chăm sóc tận tình. Nữ ca sĩ cũng cho biết, hai người đã tổ chức đám cưới ở Mỹ nhưng giấu thân thế của ông xã. Thế nhưng, sau đó một thời gian, Maya lại tuyên bố đang nuôi con một mình và không oán trách gì bố của con gái.

Vy Oanh

Đầu năm 2015, Vy Oanh hoàn toàn vắng bóng khỏi sân khấu trong nước vì bận sang Mỹ. Nhiều thông tin đồn thổi nữ ca sĩ có bầu nhưng cô phủ nhận. Trong những bức ảnh được chia sẻ trên cá nhân thời điểm đó, Vy Oanh được nhận xét trông mũm mĩm hơn. 

Con trai Vy Oanh lần đầu lộ diện trước công chúng hồi tháng 5/2016.

Con trai Vy Oanh lần đầu lộ diện trước công chúng hồi tháng 5/2016.

Khi báo chí xác nhận được tin Vy Oanh đã bí mật sang Mỹ đăng ký kết hôn và sinh con đầu lòng từ một số nguồn tin thân thiết, nữ ca sĩ vẫn từ chối lên tiếng về vấn đề này. Đến tháng 6 năm đó, Vy Oanh mới chịu chia sẻ ảnh con trai trên trang cá nhân. Trái với lần đầu, khi mang thai con gái thứ hai, nữ ca sĩ khá cởi mở với công chúng. Hiện tại, cô cũng không hề giấu danh tính ông xã và thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhỏ trên trang cá nhân.  

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ