Tin Việt Nam

Phim của Thái Hòa - Kaity Nguyễn thu 40 tỷ đồng sau 5 ngày chiếu

Theo công bố từ Chánh Phương Film, phim Hồn papa, da con gái thu về 40 tỷ đồng với hơn nửa triệu lượt người xem sau năm ngày công chiếu chính thức (28/12/2018 - 1/1/2019), cùng hai ngày chiếu sớm (26-27/12/2018). Riêng hai ngày 31/12 và 1/1, bộ phim bán được 235 nghìn vé và là lựa chọn của đông đảo khán giả trong dịp nghỉ lễ mừng năm mới. 

Trước đó, fanpage chính thức của Hồn papa, da con gái cũng chia sẻ hình ảnh đặt vé trên các hệ thống rạp chiếu lớn của Việt Nam, cho thấy toàn bộ các suất chiếu được lấp đầy khoảng 90% ghế ngồi. Bộ đôi diễn viên chính Thái Hòa, Kaity Nguyễn cùng đạo diễn Ken Ochiai và êkíp làm phim đã tổ chức tour giao lưu tại nhiều rạp, càng khiến không khí các buổi xem phim thêm rộn ràng. 

(Trái sang) Biên kịch Michael Thai, đạo diễn Ken Ochiai, Kaity Nguyễn, Thái Hòa, Gi A Nguyễn, Trang Hý giao lưu cùng khán giả tại rạp chiếu.

Từ trái sang: biên kịch Michael Thai, đạo diễn Ken Ochiai, Kaity Nguyễn, cha con Thái Hòa, Gi A Nguyễn, Trang Hý giao lưu cùng khán giả tại rạp chiếu.

Hồn papa, da con gái chuyển thể từ bộ truyện tranh Bảy ngày của cha và con gái của Nhật Bản, do đạo diễn người Nhật Ken Ochiai dàn dựng, kể về trải nghiệm kỳ cục khi hai cha con Hải (Thái Hòa) và Châu (Kaity Nguyễn) bị hoán đổi thân xác. Kịch bản phim nhận nhiều ý kiến do các tình huống khá rời rạc, tồn tại một số điểm phi lý và cách xử lý chưa thực sự mượt mà.

Thái Hòa và Kaity Nguyễn hóa thân thành cặp cha con hài hước.

Thái Hòa và Kaity Nguyễn hóa thân thành cặp cha con hài hước.

Bù lại, chất hài duyên dáng của phim mang đến nhiều tiếng cười giải trí. Thông điệp gắn kết tình thân gia đình phần nào chạm được cảm xúc của khán giả, mang đến không khí ấm áp mùa phim chuyển giao năm mới. Thêm nữa, sự hóa thân của Kaity Nguyễn và Thái Hòa chinh phục nhiều người xem và giới chuyên môn. Đạo diễn Victor Vũ khen ngợi Hồn papa, da con gái bằng những mỹ từ "hài hước, ý nghĩa, tuyệt vời".

Còn nhà thơ - nhà phê bình Nguyễn Phong Việt thì dành nhiều lời tốt đẹp cho ngọc nữ 19 tuổi: "Có lẽ vị trí số một dành cho diễn viên nữ tại Việt Nam xứng đáng dành cho Kaity. Phải xem Kaity diễn trong phim này mới thấy nội lực diễn xuất của bạn ấy mạnh mẽ đến mức nào. Có nhiều phân đoạn mà ở đó, Kaity có thể xem là diễn viên duy nhất tại VN lúc này 'át vía' được Thái Hòa".

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ