Thông tin Việt - Mỹ

Tiết lộ cát-xê khủng của Phương Mỹ Chi, hát vài bài đủ mua biệt thự lớn

Số tiền cát-xê khủng của Phương Mỹ Chi mới được Quang Lê tiết lộ vẫn đang là chủ đề nóng của cư dân mạng.

Tiết lộ cát-xê khủng của Phương Mỹ Chi

Trong một sự kiện gần đây, ca sĩ Quang Lê tiết lộ cát-xê của con gái nuôi Phương Mỹ Chi cao gấp đôi anh. Cụ thể, trong show diễn tại Mỹ, cô bé nhận cát-xê 6.000 USD, khá cao so với nhiều nghệ sĩ tên tuổi. Thậm chí ngang ngửa nhiều sao hạng A trong showbiz.

Về điều này, Quang Lê lý giải: "Phương Mỹ Chi mỗi năm sang Mỹ biểu diễn chỉ 2 lần nên thù lao cao là chuyện bình thường. Còn tôi từ trước đến nay hay đi diễn ở Mỹ, xuất hiện khá đều đặn nên mức cát xê của tôi chỉ thường ở mức 3.500 đến 4.000 USD".

Empty

Phương Mỹ Chi đã trở thành thiếu nữ 16 tuổi

Tiết lộ này của Quang Lê khiến nhiều người bất ngờ. Một số cư dân mạng còn bình luận: “Không nghĩ Mỹ Chi mới 16 tuổi đã kiếm tiền nhiều như vậy. Thế này chỉ cần hát vài bài là đủ tiền mua biệt thự rồi”.

Trước đây, Phương Mỹ Chi cũng từng gây xôn xao khi gia đình cô đòi 600 triệu đồng cho việc thu âm 10 ca khúc phục vụ cho việc kinh doanh nhạc chuông, nhạc chờ. Hay thông tin phía nữ ca sĩ hét giá tham dự sự kiện 5000 USD, giá đi hát sự kiện là 30 triệu đồng... khiến nhiều người hâm mộ cô bé dân ca không khỏi bàn tán.

Empty

Phương Mỹ Chi kiếm được số tiền lớn nhờ ca hát

Tuy nhiên, mẹ Phương Mỹ Chi cho biết đó là thù lao xứng đáng bởi con gái phải đi diễn xa, nhiều ngày. Bên cạnh đó, số tiền ấy gia đình còn dùng vào việc chi trả nhiều thứ như giấy tờ, trang phục, mua thêm vali...

Dù kiếm được số tiền lớn khi tuổi còn nhỏ, nhưng Phương Mỹ Chi vẫn giữ cuộc sống giản dị, vui vẻ bên gia đình và bạn bè.

Empty

Phương Mỹ Chi giản dị cùng gia đình

Phương Mỹ Chi thường chọn tham gia một số hoạt động ý nghĩa nhỏ cùng fanclub, hay tranh thủ nhận lời mời từ những chương trình ca nhạc thiện nguyện, hát phục vụ bà con Phật tử ở các chùa.

Mới đây, Phương Mỹ Chi cùng gia đình có chuyến nghỉ mát ngắn ngày chào đón năm mới ở Đà Lạt. Trong lúc dạo phố, cô bé vô tình bắt gặp một nhóm sinh viên tỉnh Lâm Đồng đang tổ chức buổi văn nghệ đường phố nhằm quyên góp cho trẻ em vùng sâu vùng xa dịp Tết và Mỹ Chi đã không ngại khi tham gia cùng.

Empty

Phương Mỹ Chi hát từ thiện ở Đà Lạt

Bên cạnh sự trưởng thành trong giọng hát lẫn phong thái biểu diễn, thời gian qua, Phương Mỹ Chi còn để lại ấn tượng đẹp nơi khán giả gần xa bằng thái độ, cách cư xử lễ phép, gần gũi.

Tinnuocmy.com

Các tin cùng chuyên mục Thông tin Việt - Mỹ

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ