Đời sống

Thiếu nữ tăng hơn 100 kg để chiều lòng bạn trai

Thân hình thon gọn, mảnh khảnh là ước mơ của nhiều phụ nữ song Kirstie Mouncey (Anh) lại sẵn sàng béo lên vì bạn trai thích mẫu người mũm mĩm. Trải qua hai năm hẹn hò, cân nặng của cô gái trẻ đạt 222 kg. 

thieu-nu-tang-hon-100-kg-de-chieu-long-ban-trai

Kirstie vào thời điểm nặng 222 kg. Ảnh: News.

Theo News, Kirstie sinh ra đã to lớn hơn người khác. 11 tuổi, cô nặng 95 kg và phải mặc những bộ quần áo quá khổ. 

Tại trường học, Kirstie liên tục bị trêu chọc. "Ăn uống là cách tôi quên đi nỗi khốn khổ vì bị bắt nạt", cô gái giờ đây 23 tuổi tâm sự. Bên cạnh đó, Kirstie rất thích các món do vú em ở nhà nấu. Cô luôn ăn hết phần của mình và chỗ thức ăn còn thừa của người khác để "tránh lãng phí".

Năm 2010, Kirstie gặp Alex và vô cùng hạnh phúc khi biết anh thích tạng người mũm mĩm. "Dù cách nhau gần mười tuổi nhưng Alex khiến tôi xúc động. Anh ấy không muốn tôi gầy đi. Tôi nghĩ rằng cuối cùng mình cũng có thể ngừng vật lộn với cân nặng, rằng anh ấy yêu tôi vì con người thật", Kirstie tâm sự.

Để làm vừa lòng Alex, Kirstie từ bỏ chế độ dinh dưỡng khoa học mà chuyển sang ăn đồ ăn nhanh cùng thực phẩm chế biến sẵn. "Bữa sáng, chúng tôi ăn khoai tây chiên và bánh quy. Đến bữa trưa, cả hai mua một con gà rồi buổi tối sẽ gọi hamburger. Tôi có thể ăn liền một lúc hai bánh kẹp phô mai, hai túi khoai tây, hai cốc sữa lắc cùng rất nhiều bánh rán', cô kể.

Mỗi ngày, lượng calo Kirstie hấp thụ lên tới 10.000 đơn vị. Bên cạnh đó, thiếu nữ uống 20 lít nước ngọt. Muốn bạn gái yên tâm "bồi bổ", Alex còn hứa sẽ luôn ở bên chăm sóc cô.

thieu-nu-tang-hon-100-kg-de-chieu-long-ban-trai-1

Kirstie cùng bạn trai Alex. Ảnh: News.

Năm 17 tuổi, Kirstie tham gia cuộc thi Hoa hậu Quá khổ và là người trẻ nhất, nặng nhất trong các thí sinh. "Alex vô cùng tự hào", cô nhớ lại. Tuy nhiên, đúng lúc này, Kirstie nhận ra mình không hề yêu thích thân hình nặng nề mà chỉ đang cố giả vờ.

Nặng 222 kg ở tuổi 18, Kirstie trở lại chuỗi ngày bị trêu chọc. "Người ta chê tôi béo và xấu xí, thậm chí bảo tôi nên tự tử. Thật khủng khiếp", cô ngậm ngùi. Cùng với đó, sức khỏe thiếu nữ xuống dốc trầm trọng. Cô không thể ngồi vừa ghế phương tiện công cộng, bị huyết áp cao, dễ hụt hơi khi đi bộ và không thể tự mặc quần áo hay đi xuống cầu thang một mình. "Tôi đã muốn chết", Kirstie nói.

Quyết tâm thay đổi đến với Kirstie vào ngày em gái Cody 10 tuổi của cô đến thăm. Không thể đưa em ra công viên hay chơi đùa cùng cô bé, Kirstie nhận ra mình cần làm gì đó.

Nhờ sự trợ giúp tài chính từ gia đình, Kirstie đi thu nhỏ dạ dày. Các bác sĩ cảnh báo ca mổ nhiều rủi ro, thậm chí có thể gây tử vong song nữ bệnh nhân chấp nhận. "Đằng nào tôi cũng đang chết dần chết mòn", Kirstie nói. 

May mắn, ca phẫu thuật kéo dài ba tiếng đồng hồ kết thúc tốt đẹp. Sáu tháng sau, Kirstie gầy đi 50 kg. Cô cũng kết thúc quan hệ với Alex bởi hai người dần trở nên xa lạ. "Anh ấy muốn tôi cứ béo nhưng đó không phải điều tôi mong mỏi", Kirstie giải thích.

thieu-nu-tang-hon-100-kg-de-chieu-long-ban-trai-2

Kirstie sau khi phẫu thuật thu nhỏ dạ dày và giảm cân. Ảnh: News.

Giờ đây, Kirstie nặng 95 kg, khỏe mạnh và tràn đầy tự tin. Cô không bị ám ảnh bởi thức ăn mà tuân thủ chế độ khoa học cùng em gái Cody. Sắp tới, Kirstie sẽ phẫu thuật cắt bỏ phần da thừa. 

Vnexpress.net

Các tin cùng chuyên mục Đời sống

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ