Đời sống

Nữ tiếp viên hàng không đổ bệnh vì đồng phục sexy

Đồng phục của hãng American Airlines có thể rất gợi cảm nhưng lại bị một tiếp viên cho là nguyên nhân gây bệnh. Theo NY Post, nữ tiếp viên Heather Poole thuộc phi hành đoàn khẳng định chất hóa học từ bộ đồng phục khiến cô bị suy giáp.

"Cứ đi làm là tôi phát bệnh. Thật khủng khiếp", Poole nói. Đặc biệt, dù ngừng mặc đồng phục, tình trạng nữ tiếp viên cũng không khá hơn. Chỉ cần ở cạnh đồng nghiệp mặc đồng phục cũng khiến Poole yếu đi, thậm chí phải nhập viện cấp cứu. 

nu-tiep-vien-hang-khong-do-benh-vi-dong-phuc-sexy

Poole khẳng định chất hóa học trên đồng phục khiến cô bị suy giáp. Ảnh: Facebook.

Ngoài yếu tố quần áo, Poole cho biết thể trạng cô xấu đi bởi chỉ trích của cộng đồng. "Hầu hết mọi người không tin nguyên nhân gây bệnh do đồng phục", nữ tiếp viên trải lòng. "Suốt 9 tháng vừa qua, tôi bị gọi là tâm thần và điên rồ. Người ta thích những hình mẫu sexy và chẳng quan tâm tới các vấn đề quan trọng".

nu-tiep-vien-hang-khong-do-benh-vi-dong-phuc-sexy-1

Poole khoe ảnh mặc đồng phục mới trước khi đổ bệnh. Ảnh: Twitter.

Poole tin rằng nhiều tiếp viên trong và ngoài hãng hàng không American Airlines mặc quần áo từ cùng xưởng sản xuất cũng xuất hiện triệu chứng bất thường ở tuyến giáp. Trên thực tế, 3.000 nhân viên American Airlines từng phàn nàn đồng phục mới đổi từ tháng 9/2016 ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của họ. "Giờ đây tôi rất sợ đi làm", Poole bộc bạch. "Tôi yêu công việc của mình nhưng nó khiến tôi đổ bệnh".

Các tin cùng chuyên mục Đời sống

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ