Đời sống

Nên 'yêu' vào buổi sáng, uống bia lúc chiều muộn

Buổi sáng là thời gian thích hợp nhất để ân ái, theo kết quả nghiên cứu của Forza Supplements (Mỹ).

Theo Men's Health, để đưa ra kết luận này, Forza Supplements đã quan sát đồng hồ sinh học của 1.000 người bao gồm thời điểm tập thể dục, ăn trưa và quan hệ tình dục. Đội ngũ nghiên cứu phát hiện hầu hết tình nguyện viên ân ái lúc 7h30 bởi hoạt động này giúp họ bớt căng thẳng, tăng năng lượng và giảm huyết áp. Ngoài ra, nồng độ testosterone lên cao nhất vào buổi sáng nên phái mạnh có thể "yêu" lâu hơn.

nen-yeu-vao-buoi-sang-uong-bia-luc-chieu-muon

Ảnh: CNN.

Ngoài thời điểm quan hệ tình dục, nghiên cứu này còn cho thấy giờ thức dậy lý tưởng là 6h45. Nên tập cardio vào 7h sáng và ăn bữa đầu tiên trong ngày sau đó 15 phút.

Đối với công việc, hãy xử lý các nhiệm vụ khó khăn lúc 9h45 bởi khi ấy khả năng giải quyết vấn đề của bạn đạt đỉnh.

12h15 và 18h lần lượt nên là giờ của bữa trưa, bữa tối. Nếu muốn uống bia, bạn nên chờ đến 18h10. Để ngủ ngon và trọn vẹn, đừng quên lên giường vào 22h10.

Các thời điểm trên được rút ra từ trung bình chung của 1.000 tình nguyện viên nên chỉ mang ý nghĩa tham khảo. Mỗi người có đồng hồ sinh học riêng nên bạn có thể điều chỉnh đôi chút sao cho phù hợp nhất với bản thân.

Vnexpress.net

Các tin cùng chuyên mục Đời sống

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ