Đời sống

Nam y tá 11 lần đấm bệnh nhân mất trí nhớ

Theo Metro, Jie Xiao nhận chăm sóc Georges Karam, 89 tuổi, bị mất trí nhớ tại nhà. Gia đình cụ vô cùng lo lắng sau khi phát hiện một số thương tích không rõ nguyên nhân trên cơ thể của ông Karam. Cháu trai của Karam là Daniel Nassrallah đã bí mật cài đặt camera trong phòng của ông nội, để tìm hiểu những gì xảy ra.

Sau khi xem lại các cảnh quay, Daniel sốc khi thấy ông nội của mình bị tấn công bởi chính Jie. "Tôi vô cùng hoảng hốt và ngã khuỵu khi chứng kiến những cảnh bạo lực trong máy quay", Daniel nói.

nam-y-ta-11-lan-dam-benh-nhan-mat-tri-nho

Ảnh: DNG Nassrallah Law Office.

Video cho thấy Xiao vào phòng của Karam ngày 8/5 để thay tã cho ông. Cụ ông mất trí nhớ đã cản trở khi anh ta làm việc. Vì vậy, nam y tá đánh cụ ông ít nhất 11 lần. Người nhà ông cụ đã vội vã đến nhà chăm sóc ông và gọi cảnh sát bắt giữ Xiao.

Ông Karam sau đó được đưa đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe và không bị thương nặng. Xiao đã nhận tội, dự kiến bị kết án vào cuối năm nay.

Các tin cùng chuyên mục Đời sống

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ