Đời sống

Mong ước phẫu thuật thu nhỏ ngực của bà mẹ hai con

Vòng một của Larkman bắt đầu phát triển khi cô tám tuổi. Lớn lên, cô gái càng tự ti khi "núi đôi" của mình ngày càng to. Sau khi sinh con, vòng một của Larkman đạt cup K. Cô không thể mặc vừa bất kỳ bộ bikini nào.  

Larkman tâm sự, thời gian đi học là những ngày tháng địa ngục của mình. Cô không thể chơi bóng hay khiêu vũ như bạn bè. Mặc đồng phục cũng là cơn ác mộng với cô gái có số đo vòng một to nhất trường. 16 tuổi, vòng một của Larkman đạt cup H. Lo lắng, cô đến bác sĩ để kiểm tra. "Cơ thể của cháu có bình thường không?", Larkman hỏi bác sĩ. Câu trả lời "mọi thứ đều bình thường" không làm cô yên tâm.  Larkman tiếp tục sống trong mặc cảm về ngoại hình mình.

Để che giấu sự khác thường của mình, cô thu nhỏ ngực bằng cách băng lại. Song bó ngực nhiều lần khiến cô suýt tắc thở. Khi là thiếu nữ, Larkman phải đặt may riêng áo ngực cỡ cup J. Lúc cưới, cô phải may riêng áo cưới sao cho che được bộ ngực khổng lồ của mình. Sau hai lần sinh con, cỡ áo ngực của cô đã tăng lên cup K. "Nếu đứng thẳng, trông tôi như bị gù. Tôi ghét phải sống thế này", người mẹ nói với Mailonsunday.

co-gai-nguc-khung-tu-nhien-muon-phau-thuat-thu-nho-vong-mot-1

Gia đình của Larkman. Ảnh: Medavia.

Bà mẹ hai con mong ước ngực của mình nhỏ đi để cô có thể chạy nhảy, vui đùa cùng con gái. Cô đang có kế hoạch ra nước ngoài để phẫu thuật thu nhỏ ngực, bởi không có khả năng trả chi phí cho ca mổ ở Mỹ lên tới 14.000 USD.

Vnexpress.net

Các tin cùng chuyên mục Đời sống

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ