Đời sống

Liệu pháp massage cơ thể bằng dao băm vào người

Xu hướng chăm sóc sức khỏe này bắt nguồn từ Đài Loan. Khách hàng nằm thư giãn trên ghế. Nhân viên cầm 2 tay 2 con dao phay băm băm từng nhát lên vùng cần massage một cách nhịp nhàng. Lớp ngăn duy nhất giữa lưỡi dao và cơ thể chỉ bằng một chiếc khăn phủ.

Liệu pháp massage bằng ​dao

 

xu-huong-massage-bang-dao-phay-bam-vao-nguoi

Ảnh: CNA.

Phương pháp này được bà Hsiao Mei Fang, chủ sở hữu trung tâm giáo dục trị liệu bằng dao tại Đài Bắc, Đài Loan phát minh và thực hiện suốt 13 năm qua. "Cách chăm sóc sức khỏe này có nguồn gốc từ Trung Quốc với 2.500 tuổi. Ở đây chúng tôi tạo ra phương pháp mới là dùng dao massage để kích thích tạo tế bào và làm cho cơ thể thư giãn", Hsiao cho biết.

Hsiao chia sẻ thêm rằng họ không sử dụng dao nhà bếp thông thường mà đây là con dao đặc biệt. Bởi vậy, nhiều người nghĩ rằng chỉ đến điều trị cho vui nhưng sau đó thấy kết quả thực sự tốt và đã giới thiệu cho bạn bè.

Một bệnh nhân vừa điều trị cho biết: "Lúc đầu tôi đã rất sợ hãi, tuy nhiên sau khi trị liệu xong lại rất an toàn và thoải mái". "Tôi có cảm giác như dòng điện chạy qua cơ thể. Trước đây tôi thường cảm thấy đau ở vai nhưng bây giờ đã ổn rồi. Hông và lưng tôi cũng dễ chịu", một khách hàng nữ vui mừng bày tỏ.

Các tin cùng chuyên mục Đời sống

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ