Đời sống

Khởi My, Đông Nhi cùng giới trẻ Việt thể hiện bản lĩnh

khoi-my-dong-nhi-cung-gioi-tre-viet-the-hien-ban-linh

Ca sĩ Khởi My vừa góp mặt trong chuỗi sự kiện Bức tường Tiger 2017. Cô nhấn nút hưởng ứng thông điệp uống có trách nhiệm.

khoi-my-dong-nhi-cung-gioi-tre-viet-the-hien-ban-linh-1

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Thưởng thức bia Tiger có trách nhiệm cũng là một cách thể hiện bản lĩnh nên tôi luôn ủng hộ tinh thần này hết mình".

khoi-my-dong-nhi-cung-gioi-tre-viet-the-hien-ban-linh-2

Ca sĩ Đông Nhi cũng tham gia sự kiện Bức tường Tiger 2017.

khoi-my-dong-nhi-cung-gioi-tre-viet-the-hien-ban-linh-3

"Trò chơi đưa ra nhiều tình huống rất thực tế, thú vị và sinh động. Tôi thích nhất là tình huống khi say bạn nên chọn phương tiện di chuyển nào cho an toàn. Và tất nhiên là tôi chọn taxi rồi vì như thế không chỉ tự bảo vệ chính mình mà còn cho những người xung quanh nữa", giọng ca Vì ai, vì anh hào hứng chia sẻ khi chọn đúng đáp án mà tình huống đặt ra.

khoi-my-dong-nhi-cung-gioi-tre-viet-the-hien-ban-linh-4

Bên cạnh người tham gia chọn đúng đáp án tình huống đưa ra, một số bạn trẻ chọn chưa đúng đã hiểu hơn về giá trị của thông điệp.

khoi-my-dong-nhi-cung-gioi-tre-viet-the-hien-ban-linh-5

Tiger Beer là thương hiệu luôn hướng đến việc truyền cảm hứng, khuyến khích giới trẻ sống tích cực, dám nghĩ, dám làm, đối diện với mọi thách thức để theo đuổi đam mê. Nhãn hàng đã lan toả tinh thần “Thưởng thức bia Tiger có trách nhiệm - Có bản lĩnh, có tất cả” một cách độc đáo thông qua chuỗi sự kiện Bức tường Tiger 2017. Chuỗi sự kiện diễn ra trên nhiều thành phố lớn trong cả nước, mang đến những hoạt động thú vị và thu hút gần 40.000 bạn trẻ cùng đông đảo nghệ sĩ nhiệt tình hưởng ứng.

khoi-my-dong-nhi-cung-gioi-tre-viet-the-hien-ban-linh-6

Chuỗi sự kiện sẽ tiếp tục diễn ra tại thành phố Quy Nhơn (ngày 4 - 6/8), TP HCM (ngày 25-27/8) và Buôn Mê Thuột (ngày 15-17/9). Thông tin chi tiếp về chuỗi sự kiện được cập nhật liên tục tại đây.

Thu Ngân

Vnexpress.net

Các tin cùng chuyên mục Đời sống

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ