Đời sống

Chàng trai suýt mất mạng do tiêm chất tăng cơ bắp

Để có kích thước bắp tay 60 cm hiện nay, Tereshin tiêm synthol (hỗn hợp gồm dầu khoáng và cồn) vào cánh tay để cơ bắp lực lưỡng. Chàng trai vô cùng tự hào về bắp tay của mình mặc dù thực tế chúng hoàn toàn không cân đối với phần còn lại của cơ thể.  Tereshin cho biết sẽ tiếp tục tiêm synthol và kết hợp với tập luyện. Anh hy vọng một ngày nào đó sẽ phá vỡ kỷ lục thể hình.

chang-trai-suyt-mat-mang-do-tiem-chat-tang-co-bap

Bắp tay biến dạng của Tereshin sau khi tiêm synthol. Ảnh: Cen.

Tereshin bắt đầu tiêm synthol vào mùa hè năm nay sau khi kết thúc nghĩa vụ quân sự. Kích thước cơ bắp của anh tăng lên 26 cm chỉ trong 10 ngày. Ban đầu, chàng trai tiêm 250 ml synthol, cơ bắp chỉ tăng gần 3 cm. "Để đạt được kích thước lớn, cần phải bơm một lít synthol vào bắp tay. Tôi đã tiêm và bị sốt 40 độ. Tôi nằm trên giường, cảm giác mình như sắp chết", Tereshin nói với Metro.

Chàng trai cho biết thêm, sau khi tiêm, trọng lượng cơ thể của anh đã tăng từ 62 kg lên 68 kg. Tuy nhiên, chất synthol làm tăng kích thước nhưng không giúp tăng thêm sức mạnh của cơ bắp.

chang-trai-suyt-mat-mang-do-tiem-chat-tang-co-bap-1

Hai bắp tay khổng lồ của chàng trai sau khi tiêm synthol. Ảnh: Cen.

Các bác sĩ cảnh báo synthol có thể gây thuyên tắc phổi, tổn thương thần kinh, nhiễm trùng, u xơ cứng, đột quỵ, viêm loét trong cơ, nguy hiểm đến tính mạng. Mặc dù vậy, nhiều người tập thể hình vẫn sử dụng nó để tăng cường cơ bắp, bất chấp cảnh báo của các chuyên gia.

Vnexpress.net

Các tin cùng chuyên mục Đời sống

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ