Đời sống

Chàng trai bụng 6 múi chuyển giới thành thiếu nữ xinh đẹp

Sinh ra với hình hài nam giới, Gauri Arora có tên thật là Gaurav Arora. Gauri là một người mẫu kiêm diễn viên có tiếng ở Ấn Độ. Chàng trai sở hữu thân hình chuẩn men, cơ thể đẹp với cơ bụng sáu múi hấp dẫn. Đầu năm 2015, Gauri khiến mọi người bất ngờ khi đột nhiên xuất hiện trên sóng truyền hình với hình hài là một cô gái xinh đẹp, quyến rũ.

chang-trai-bung-6-mui-chuyen-gioi-thanh-thieu-nu-xinh-dep

Gauri trước và sau khi chuyển giới. Ảnh: Indianexpress.

Gauri sau đó tâm sự trên báo chí rằng quyết định thay đổi thành một phụ nữ của mình không phải bộc phát trong một đêm mà là cả một quá trình cố gắng từ nhiều năm. "Trong những năm qua tôi đã cố gắng nhiều lần để trở thành một cô gái nhưng áp lực liên tục từ cha mẹ và xã hội khiến tôi phải sống trong vỏ bọc là một chàng trai cao lớn. Tôi chưa bao giờ được phép nói về cảm giác thật của mình. Đã có lúc tôi muốn tự tử", Gauri hiện tại là một cô gái nói với Indianexpress.

Đau đớn khi phải sống trong hình hài đàn ông, Gauri quyết định sống thật với giới tính của mình. Chàng trai bắt đầu dùng hormone nữ, đồng thời can thiệp vẻ ngoài của mình bằng phẫu thuật thẩm mỹ bao gồm nâng ngực, cấy tóc, tiêm cằm, môi và gò má. "Cha tôi không ủng hộ tôi. Em gái tôi không nói chuyện với tôi. Mẹ tôi thì bất đắc dĩ nghe theo. Nhưng tôi phải đi tìm tôi, không thể đứng mãi ở giữa. Tôi phải là một chàng trai hoặc một cô gái - tôi không thể là một trò đùa", Gauri nói.

chang-trai-bung-6-mui-chuyen-gioi-thanh-thieu-nu-xinh-dep-1

Gauri hiện là một cô gái xinh đẹp. Ảnh: Indianexpress.

Mới đây, Gauri xuất hiện trên chương trình "Next Top Model" phiên bản Ấn Độ khiến mọi người rất bất ngờ. Cô gái chuyển giới cao 1,85 m hiện diện vô cùng nữ tính, quyến rũ và xinh đẹp. Vẻ ngoài cứng rắn với bụng sáu múi của Gauri đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là một thân hình nuột nà, mềm mại với ba vòng nóng bỏng. "Tôi rất tự tin và đang cố gắng thi đấu để giành kết quả tốt nhất", Gauri chia sẻ.

Vnexpress.net

Các tin cùng chuyên mục Đời sống

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ