Đời sống

Cậu bé 'Tarzan' 3 tuổi bụng 6 múi nhờ tập luyện

Chế độ luyện tập của Arat Hosseini khiến không ít người lớn thán phục. Trong video được ghi lại, em bé 3 tuổi đu xà, chống đẩy, trồng cây chuối một cách thuần thục.

Theo Yahoo, bố Arat là Mohammad nhận thấy tố chất của con trai khi cậu bé mới 4 tháng tuổi. Để giúp đỡ Arat phát triển tài năng thiên phú, Mohammad cho con tập thể dục 20 phút mỗi ngày. Thiếu thốn cơ sở vật chất, ông bố tận dụng các đồ dùng trong nhà làm dụng cụ.

cau-be-tarzan-3-tuoi-bung-6-mui-nho-tap-luyen

Arat được mệnh danh "Tarzan nhí". Ảnh: Instagram.

Hiện nay Mohammad tăng thời lượng luyện tập của con trai lên một tiếng mỗi ngày. Nhờ chăm chỉ, Arat nắm vững nhiều động tác phức tạp. Bên cạnh đó, cậu bé cao 1,01 m và nặng 17 kg còn sở hữu cơ bụng 6 múi ấn tượng. Ngoài các bài thể dục, Arat hứng thú với bơi lội, chạy bộ.

cau-be-tarzan-3-tuoi-bung-6-mui-nho-tap-luyen-1

Arat khoe bụng 6 múi. Ảnh: Instagram.

Nhờ bề ngoài tương đồng cùng tài năng đặc biệt, Arat được mệnh danh "Tarzan nhí". Cậu bé thu hút 900.000 người theo dõi trên trang cá nhân và thường xuyên góp mặt trong các chương trình truyền hình. "Khi cháu hoàn thành show truyền hình quốc tế đầu tiên, bố cháu đã khóc vì hạnh phúc", Arat tâm sự. "Đó là ngày tuyệt vời nhất của cháu".

Tuy chưa thể tham dự cuộc thi thể dục nào do tuổi nhỏ, Arat vẫn chăm chỉ tập luyện với mục tiêu giành huy chương Olympic. "Tất cả mọi người đều ngưỡng mộ và hy vọng con có thể chứng tỏ bản thân với thế giới", Mohammad tự hào.

Các tin cùng chuyên mục Đời sống

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ