Đời sống

Búi chỉ chằng chịt trong mũi cô gái sau thủ thuật thẩm mỹ

Cách đây 4 tháng cô gái nâng mũi bằng chỉ tại một spa ở TP HCM. Sau thủ thuật, mũi của cô bị sưng nề, đầu mũi dần xuất hiện màu xanh, lõm.

Ngày 16/1, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung khám cho bệnh nhân, chẩn đoán đầu mũi của cô có dấu hiệu hoại tử sắp thủng, đốm lõm màu xanh.

Bệnh nhân được lấy chỉ ra khỏi mũi. Ảnh: T.D

Bác sĩ phẫu thuật phát hiện rất nhiều sợi chỉ được đưa chằng chịt vào mũi. Ảnh: T.D

Bác sĩ phẫu thuật, phát hiện rất nhiều sợi chỉ được đưa chằng chịt vào mũi bệnh nhân. Sau khi rút toàn bộ chỉ ra ngoài, bệnh nhân được tạo hình đầu mũi bằng sụn tự thân để cải thiện dáng mũi.

Bệnh nhân được lấy chỉ ra khỏi mũi. Ảnh: T.D

Búi chỉ được lấy ra khỏi mũi bệnh nhân. Ảnh: T.D

Theo bác sĩ Dung, đây là trường hợp nâng mũi bằng chỉ rất nguy hiểm. Hiện nay nâng mũi bằng chỉ không phải là phương pháp chính thống trong thủ thuật thẩm mỹ mũi, khiến nhiều người nhiễm trùng, biến chứng... Các sợi chỉ không thể tạo được dáng mũi như ý muốn. Một số thủ thuật nâng mũi bằng chỉ là kết hợp bơm chất làm đầy để nâng mũi cao, chứ không phải các sợi chỉ nâng cao được mũi. 

Vnexpress.net

Các tin cùng chuyên mục Đời sống

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ