Đời sống

Nạn nhân nữ bị tấn công tình dục xuất hiện ở nhà hàng xóm trần truồng & bị trói với Duct Tape

BUFORD, GA (CBS46) -


Một người đàn ông đã bị bắt và đang phải đối mặt với một số vụ tấn công tình dục sau khi anh ta hãm hiếp một người phụ nữ tại nhà Buford.

Thuan Q. Đinh, 39 tuổi, bị bắt giam và bị buộc tội hãm hiếp, phạt tù, trộm cắp và tấn công nặng nề nạn nhân liên quan đến vụ việc, xảy ra vào ngày 24 tháng 11 tại nhà của hung thủ tại khu vực 500 block of Grand Ashbury Lane.

Nạn nhân chỉ được mô tả là một phụ nữ châu Á 41 tuổi từ California.

Theo cảnh sát, Đinh đến California, rước người phụ nữ và lái xe đưa cô về nhà tại Buford. Một lần vào trong, Đinh bị buộc tội hãm hiếp và cưỡng dâm người phụ nữ trước khi xâm hại tình dục và hành hung cô trong gần 24 giờ.

Nạn nhân đã có cơ hội trốn thoát và chạy đến một nhà lân cận để gọi cho cảnh sát. Dân cư trong nhà nói rằng người phụ nữ đó xuất hiện trần truồng, hai tay bị trói bằng dây thừng và băng keo quanh đầu và cổ.

Sau khi viên chức nhận được lệnh khám xét, họ đã đi đến nhà của Đinh và tìm được một lượng lớn cần sa. Đinh cuối cùng đã bị bắt dọc theo đường Buford hwy gần Suwanee Dam Road.

Anh ta hiện đang ở trong Nhà tù Quận Gwinnett.

Internet

Các tin cùng chuyên mục Đời sống

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ