Tin Việt Nam

Vũ Thảo My: 'Tôi bị stress vì luẩn quẩn trong âm nhạc'

Chiều 5/7 tại TP HCM, Vũ Thảo My ra mắt MV Call you an angel. Đây là ca khúc nhạc sĩ Phương Uyên viết tặng học trò. Hơn một năm qua, quán quân The Voice 2013 im ắng trong làng nhạc vì không tìm được êkíp ăn ý.

 

Khi đoạt giải quán quân cuộc thi âm nhạc, Thảo My chỉ mới học xong lớp 10. Sau đó, cô phải hoàn thành việc học mới có thể tập trung cho công việc ca hát. Dù vậy, cô cũng tranh thủ ra vài single, MV để khán giả không quên giọng hát của mình. "Bố mẹ phải lấy tiền tiết kiệm để giúp tôi ra sản phẩm âm nhạc. Tôi áp lực lắm vì thấy bố mẹ cứ lo lắng cho mình trong khi bản thân chưa định hình được hướng phát triển", cô kể. 

vu-thao-my-toi-stress-kha-nang-khi-ln-qun-trong-am-nhac

Nhạc sĩ Phương Uyên (trái) và Vũ Thảo My.

Vũ Thảo My hiện đã tốt nghiệp phổ thông trung học và muốn phát triển con đường ca hát chứ không học đại học. Bố mẹ cô ủng hộ quyết định của con gái. Để làm mới hình ảnh, quán quân The Voice quyết định giảm 10 kg, từ 55 xuống còn 45 kg. Cô mặc gợi cảm hơn để thể hiện sự trưởng thành. Ca sĩ đầu quân cho công ty âm nhạc của Phương Uyên. MV Call you an angel là sản phẩm đầu tiên khi cả hai hợp tác. Ca khúc Ballad mang đậm chất tự sự, được nhận xét phù hợp chất giọng nội lực của quán quân The Voice mùa thứ hai.

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ