Tin Việt Nam

Vợ chồng danh hài Bảo Quốc kỷ niệm 50 năm ngày cưới

a

Trên trang cá nhân, ca sĩ Bằng Kiều tiết lộ rằng, anh kịp bay về Mỹ để dự kỷ niệm 50 năm đám cưới của nghệ sĩ hài Bảo Quốc. Giọng ca 'Nơi tình yêu bắt đầu' gọi vợ chồng danh hài là 'bố Bảo Quốc' và 'mẹ Thủy', đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ về hôn nhân bền chặt của hai người. 

Trong tiệc kỷ niệm 50 ngày cưới, bà Thu Thủy - vợ của danh hài diện váy dạ hội quý phái khi đón tiếp các con, cháu và bạn bè đến chung vui. 

Trong tiệc kỷ niệm 50 ngày cưới, bà Thu Thủy - vợ của danh hài diện váy dạ hội quý phái khi đón tiếp các con, cháu và bạn bè đến chung vui. 

Vợ nghệ sĩ Bảo Quốc vốn là tiểu thư trong gia đình giàu có ở Sài Gòn. Khi yêu nhau, gia đình bà không đồng ý cho con gái lấy Bảo Quốc vì quan niệm xướng ca vô loài. Tuy nhiên, cả hai đã thuyết phục gia đình bằng tình yêu sâu đậm. Sau khi kết hôn, bà Thu Thủy trở thành hậu phương vững chắc để chồng cống hiến cho nghệ thuật. 

Vợ Bảo Quốc vốn là tiểu thư trong gia đình giàu có ở Sài Gòn. Khi yêu Bảo Quốc, gia đình bà không đồng ý cho con gái lấy nam nghệ sĩ vì quan niệm 'xướng ca vô loài'. Tuy nhiên, cả hai đã thuyết phục gia đình bằng tình yêu sâu đậm. Sau khi kết hôn, bà Thu Thủy trở thành hậu phương vững chắc để chồng cống hiến cho nghệ thuật. 

a

Danh hài Bảo Quốc từng chia sẻ, 50 năm làm nghệ thuật nhưng ông vẫn giữ thói quen về nhà ăn cơm cùng vợ. Cả hai đã vượt qua rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Hiện tại, dù con cháu đề huề nhưng cả hai vẫn hẹn hò đi ăn và cà phê. 

Vợ Bảo Quốc từng chia sẻ bức ảnh kỷ niệm của hai vợ chồng trên trang cá nhân với dòng tâm sự: 50 năm sống bên nhau, cùng vui cùng buồn cùng đau khổ. Đến giây phút này không gì có thể chia lìa nhau. Cô gái trẻ 17 tuổi đầu đến với một tình yêu trong trắng, ngây thơ. Chúng tôi đến với nhau vì một chữ tình thế thôi. Cưới nhau rồi sống bên nhau nhưng chưa bao giờ hứa là sẽ sống với nhau trọn đời trọn kiếp. Vậy mà 50 năm trôi qua vẫn chỉ là một chữ tình. Tình già càng êm đềm, càng gần nhau hơn. Mỗi ngày trôi qua là tiếc một ngày.

Vợ Bảo Quốc từng tiết lộ bức ảnh thời trẻ của hai vợ chồng trên trang cá nhân với dòng tâm sự: "50 năm sống bên nhau, cùng vui cùng buồn cùng đau khổ. Đến giây phút này không gì có thể chia lìa nhau. Cô gái trẻ 17 tuổi đầu đến với một tình yêu trong trắng, ngây thơ. Chúng tôi đến với nhau vì một chữ 'tình' thế thôi. Cưới nhau rồi sống bên nhau nhưng chưa bao giờ hứa là sẽ sống với nhau trọn đời trọn kiếp. Vậy mà 50 năm trôi qua vẫn chỉ là một chữ tình. Tình già càng êm đềm, càng gần nhau hơn. Mỗi ngày trôi qua là tiếc một ngày".

Bằng Kiều và nhiều nghệ sĩ hải ngoại đã đến chúc mừng ngày kỷ niệm 50 năm ngày cưới của danh hài Bảo Quốc. 

Bằng Kiều và nhiều nghệ sĩ hải ngoại đã đến chúc mừng tiệc kỷ niệm 50 năm ngày cưới của danh hài Bảo Quốc. 

Từ nhiều năm nay, vợ chồng Bảo Quốc sống tại Mỹ và thi thoảng mới về nước. Cả hai có 4 người con, trong đó 2 người ở Mỹ, còn 2 người ở Việt Nam. 

Từ nhiều năm nay, vợ chồng Bảo Quốc sống tại Mỹ và thi thoảng mới về nước. Cả hai có 4 người con, trong đó 2 người ở Mỹ, còn 2 người ở Việt Nam. 

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ