Tin Việt Nam

Victor Vũ quay phim mới tại hang động ở Quảng Bình

victor-vu-quay-phim-moi-tai-hang-dong-o-quang-binh
victor-vu-quay-phim-moi-tai-hang-dong-o-quang-binh-1

Victor Vũ vừa hé lộ một số hình ảnh trong bộ phim mới anh đang thực hiện 'Người bất tử' với những cảnh quay khai thác vẻ đẹp thiên nhiên của Quảng Bình. Anh tiết lộ, đây là dự án phim anh ấp ủ suốt 6 năm sau hơn 30 lần chỉnh sửa kịch bản và 2 năm đi dọc đất nước tìm địa điểm quay phim. Lý do anh chọn Quảng Bình làm bối cảnh 70% của phim là bởi phong cảnh ở đây rất đa dạng, từ đồng bằng, thung lũng, thảo nguyên đến rừng, hang động và biển rộng. 

victor-vu-quay-phim-moi-tai-hang-dong-o-quang-binh-2
victor-vu-quay-phim-moi-tai-hang-dong-o-quang-binh-3

Quảng Bình trở thành địa điểm du lịch hot của Việt Nam với du khách quốc tế trong thời gian gần đây. Bộ phim Hollywood "Kong: Skull Island" cũng đưa hình ảnh của Quảng Bình lên màn ảnh rộng. Tuy nhiên, phim của Victor Vũ là dự án điện ảnh đầu tiên được vào tận sâu bên trong các hang động để ghi hình. "Mỗi ngày cả đoàn thức dậy lúc 4h sáng, trèo đèo lội suối gần ba tiếng đồng hồ mới vào đến điểm quay. Tuy nhiên khi đến được một ốc đảo với làn nước trong mát nằm chính giữa lòng hang, mọi người đều thấy phấn chấn, quên hết mệt mỏi. Hy vọng khán giả khi xem phim cũng sẽ có cảm xúc tương tự như chúng tôi trước những cảnh đẹp hùng vĩ chưa từng thấy của Quảng Bình", Victor Vũ kể.

victor-vu-quay-phim-moi-tai-hang-dong-o-quang-binh-4
victor-vu-quay-phim-moi-tai-hang-dong-o-quang-binh-5

Cùng với sự hỗ trợ của Oxalis, công ty chuyên tổ chức tour du lịch thám hiểm Quảng Bình, ê kíp sản xuất 'Người bất tử' đã phải chuẩn bị rất kỹ lưỡng phương án di chuyển cho 150 nhân sự và máy móc, sao cho vừa an toàn vừa hoàn thành lịch quay đúng tiến độ.

victor-vu-quay-phim-moi-tai-hang-dong-o-quang-binh-6
victor-vu-quay-phim-moi-tai-hang-dong-o-quang-binh-7

Đoàn phim vừa hoàn thành xong các cảnh quay tại Quảng Bình, cụ thể là ở khu vực Phong Nha, Tú Làn, Quy Đạt, Bố Trạch, Tuyên Hóa, Minh Hóa, Đồng Hới… Kết thúc bối cảnh này, đoàn phim tiếp tục tiến về phía Bắc nơi có những ngôi làng cổ nhất Việt Nam để ghi hình những phân cảnh trong thời kỳ Phong kiến và Pháp thuộc.

victor-vu-quay-phim-moi-tai-hang-dong-o-quang-binh-8
Hai diễn viên chính của phim Người bất tử

Quách Ngọc Ngoan tái xuất màn ảnh với vai nam chính, còn Thanh Tú đảm nhận một trong những vai nữ chính trong phim.

victor-vu-quay-phim-moi-tai-hang-dong-o-quang-binh-10
victor-vu-quay-phim-moi-tai-hang-dong-o-quang-binh-11

Một số hình ảnh của phim về vùng quê trong thời kỳ Pháp thuộc được Victor Vũ chia sẻ.

Ảnh: Thùy Trang

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ