Tin Việt Nam

Tuấn Vũ xem Chế Linh như sư phụ

Ngày 21/11, ca sĩ Tuấn Vũ tổ chức họp báo giới thiệu liveshow sắp ra mắt tại Hà Nội. Đây là lần đầu tiên Tuấn Vũ về nước thực hiện đêm nhạc sau khi bị cấm diễn tại Việt Nam vì xuất hiện trong băng đĩa nhạc của hãng Asia hồi 2013.

Tuấn Vũ tại buổi họp báo sáng 21/11.

Tuấn Vũ tại buổi họp báo sáng 21/11.

Xuất hiện cùng Tuấn Vũ trong buổi họp báo là Chế Linh. Nam danh ca cho biết sẽ song ca cùng chủ nhân đêm nhạc ca khúc 10 năm tình cũ bên cạnh bài Thói đời đã công bố từ trước. Chế Linh và Tuấn Vũ là cặp song ca được nhiều người yêu thích tại thị trường hải ngoại. Tuấn Vũ coi Chế Linh như sư phụ của mình. Mỗi lần đi hát, nam ca sĩ đều hỏi "Anh thấy em hát bài này được không?" rồi tập theo sự chỉ dẫn của "đàn anh".

Chế Linh không dám nhận mình là thầy của Tuấn Vũ. Anh sẵn sàng trao đổi, góp ý nhưng cho rằng mình vẫn phải học hỏi từ đàn em bởi nghệ thuật là không giới hạn. Cả Chế Linh và Tuấn Vũ đều thành công với ca khúc Thói đời do nhạc sĩ Trúc Phương sáng tác. Khi bản thu của Tuấn Vũ bán rất chạy, Chế Linh không hề ghen tỵ. Anh rất mừng vì Tuấn Vũ cuối cùng cũng có thể trở về Việt Nam thực hiện liveshow riêng sau gần 10 năm xa cách. "Tôi nhất định phải có mặt để ủng hộ tinh thần của thằng em mình", Chế Linh quả quyết.

Chế Linh luôn ủng hộ Tuấn Vũ trong mọi hoạt động nên sẵn sàng nhận lời mời tham gia liveshow sắp tới của đàn em.

Chế Linh luôn ủng hộ Tuấn Vũ trong mọi hoạt động nên sẵn sàng nhận lời mời tham gia liveshow sắp tới của 'đàn em'.


Với lần trở về này, Tuấn Vũ sẽ ở lại Việt Nam khoảng 1-2 tháng. Bên cạnh tổ chức liveshow, anh dành nhiều thời gian để thăm mộ bố mẹ, thăm các em và các cháu ở quê nhà. Sau một lần hôn nhân đổ vỡ, Tuấn Vũ hiện sống với một người cháu mồ côi cha mẹ từ nhỏ. Ở nơi đất khách quê người, anh không hề cảm thấy cô đơn vì thường xuyên chạy show và hay lui tới quán nhậu do anh góp vốn cùng vài người bạn.

Phút ngẫu hứng của Chế Linh và Tuấn Vũ tại sự kiện.

Phút ngẫu hứng của Chế Linh và Tuấn Vũ tại sự kiện.

Anh tếu táo nói mình nghèo lắm chứ không phải đại gia như mọi người vẫn nghĩ. Tuy vậy, Tuấn Vũ ở tuổi này không còn quá quan trọng chuyện tiền bạc vì "giờ có bao nhiêu tiền đi chăng nữa, đến khi nằm xuống cũng không mang theo được". Đối với anh, có tình cảm chân thành với những người xung quanh và khán giả mới đáng quý. Thực hiện liveshow sắp tới cũng là cách anh tri ân đến những khán giả yêu quý giọng hát của mình. Đêm nhạc diễn ra ngày 9/12 sẽ có sự tham gia của nhiều ca sĩ thân thiết với Tuấn Vũ như: Giao Linh, Sơn Tuyền, Ngọc Sơn...

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ