Tin Việt Nam

Trương Hồ Phương Nga - hoa hậu thông thạo 3 ngoại ngữ

truong-ho-phuong-nga-hoa-hau-thong-thao-3-ngoai-ngu

Hoa hậu Phương Nga gây chú ý khi xuất hiện ở phiên xử tại Tòa án Nhân dân TP HCM ngày 22/6 trong vụ việc cô bị cáo buộc tội lừa đảo một doanh nhân hơn 16 tỷ đồng. Trước tòa, cô đề nghị giữ lời khai như trước đây và xin giữ "quyền im lặng". 

 

truong-ho-phuong-nga-hoa-hau-thong-thao-3-ngoai-ngu-1

Hình ảnh hoa hậu 30 tuổi tự tin trả lời trước vành móng ngựa được nhiều người chia sẻ. 

truong-ho-phuong-nga-hoa-hau-thong-thao-3-ngoai-ngu-2

Trương Hồ Phương Nga từng đoạt vương miện Hoa hậu Người Việt tại Nga năm 2007. Sau khi đăng quang, cô không vội lấn sân làng giải trí mà tập trung học đại học. 

truong-ho-phuong-nga-hoa-hau-thong-thao-3-ngoai-ngu-3

Người đẹp sinh năm 1987 thông thạo ba ngoại ngữ Anh - Nga - Pháp và tốt nghiệp ngành định giá và quản lý tài sản Đại học Tổng hợp Quốc gia tại Nga. 

truong-ho-phuong-nga-hoa-hau-thong-thao-3-ngoai-ngu-4

Năm 2009, cô về nước và dần tạo được sự chú ý khi tham gia các sự kiện. Trong ảnh: Phương Nga trò chuyện với các khách nước ngoài trong mộtbuổi gây quỹ từ thiện. 

Một bộ ảnh thời trang do cô thể hiện năm 2013.

Cô chụp ảnh thời trang năm 2013.

truong-ho-phuong-nga-hoa-hau-thong-thao-3-ngoai-ngu-6

Trương Hồ Phương Nga ngồi ghế đại biểu trong buổi khai mạc Tuần lễ điện ảnh Việt Nam tại Nga năm 2014. Tại sự kiện này, cô phát biểu muốn góp phần thúc đẩy giao lưu văn hóa Việt - Nga thông qua điện ảnh. 

truong-ho-phuong-nga-hoa-hau-thong-thao-3-ngoai-ngu-7

Khá lặng lẽ, kín tiếng trong showbiz, Phương Nga dành đam mê lớn cho âm nhạc. Cô từng viết lời một số ca khúc nổi tiếng, trong đó có "Mong manh tình về" và "Có lẽ muộn màng", hợp tác cùng nhạc sĩ Đức Trí. 

* Ca khúc "Mong manh tình về"

 

truong-ho-phuong-nga-hoa-hau-thong-thao-3-ngoai-ngu-8

Cô có vai diễn đầu tay trong phim "Người lính" vào năm 2011 - bộ phim truyền hình Nga có phần lớn bối cảnh tại Việt Nam. 

truong-ho-phuong-nga-hoa-hau-thong-thao-3-ngoai-ngu-9

Giữa năm 2014, có thông tin Phương Nga đảm nhận vai chính (Huyền) trong bộ phim "Đập cánh giữa không trung". Vai diễn được cho là "đo ni đóng giày" cho người đẹp. Cô từ chối vào phút chót với lý do "không muốn đóng các cảnh nóng". Tuy nhiên, trong phim "Người lính" (ảnh), Phương Nga đã thể hiện vài cảnh "nóng".

truong-ho-phuong-nga-hoa-hau-thong-thao-3-ngoai-ngu-10

Phương Nga còn thể hiện khả năng ăn nói khi giữ vai trò dẫn dắt chương trình. 

* Phương Nga - từ hoa hậu đến bị cáo lừa đảo

 

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ