Tin Việt Nam

Trần Bảo Sơn 'lột xác' trong phim điện ảnh hợp tác với Hong Kong

Bộ phim Girls 2 - Những cô gái và găng tơ là một trong những dự án tâm huyết của Trần Bảo Sơn trong suốt ba năm qua. Trong đó, anh đảm nhận hai vai trò là nhà sản xuất và nam chính. Bộ phim hợp tác với nữ đạo diễn tài năng Hoàng Chân Chân và ê kíp đến từ Hong Kong.

polyad

Trần Bảo Sơn vào vai ông trùm có gương mặt sắc lạnh nhưng nội tâm yếu đuối.

Nam diễn viên Ngôi nhà trong hẻm cho biết thời gian qua, nhận được rất nhiều lời mời diễn xuất nhưng anh đã dành toàn bộ tâm huyết cho dự án phim này, từ lúc khởi quay tới khi khởi chiếu là gần 3 năm. Trần Bảo Sơn từng đảm nhận vai chính trong nhiều bộ phim đòi hỏi chiều sâu tâm trạng như Quyên, Đập cánh giữa không trung... tuy nhiên, trong Girls 2 - Những cô gái và găng tơ, anh hoàn toàn "lột xác" khi vào vai ông trùm găng tơ có vẻ ngoài tàn ác nhưng trong thâm tâm lại rất yếu đuối, mong bằng mọi cách để tìm lại người vợ hiền.

polyad

Elly Trần đảm nhận vai nữ sát thủ xinh đẹp và "nóng bỏng".

Hình tượng gã đại gia, dân chơi khét tiếng Bảo Sơn do Trần Bảo Sơn đảm nhận luôn xuất hiện với gương mặt lạnh lùng và được nhiều đàn em vây quanh, hộ tống. Người thân cận nhất với anh chính là nữ sát thủ xinh đẹp, nóng bỏng tên Trần Hà do Elly Trần thủ vai.

Trần Bảo Sơn chia sẻ về vai diễn của Elly Trần: "Trần Hà là cô gái xinh đẹp, tinh tế nhưng lại có nhiều điểm đối nghịch trong cuộc sống. Những lúc ông chủ cần sự giúp sức ở những vấn đề nghiêm trọng, cô sẵn sàng trở thành nữ sát thủ không thua kém ai. Nhưng lúc làm những công việc bình thường, cô lại tỏ ra là một cô gái dễ thương, nữ tính”. Dù là dự án phim đầu tiên hợp tác, song Trần Bảo Sơn và Elly Trần kết hợp rất ăn ý.

polyad

Trần Bảo Sơn thân mật với Mike Tyson tại trường quay.

Ngoài Elly Trần, Trần Bảo Sơn còn có dịp đóng chung với "tay đấm thép" Mike Tyson cùng ba nữ diễn viên nổi tiếng Hong Kong - Trương Quân Ninh, Tiết Khải Kỳ và Trần Y Hàm. Mặc dù lần đầu hợp tác cùng các diễn viên nước ngoài nhưng nam diễn viên tiết lộ cả ê kíp rất hài lòng về sự chuyên nghiệp cũng như diễn xuất của võ sĩ quyền Anh và các người đẹp.

Với sự tham gia của Trần Bảo Sơn, Mike Tyson, Trương Quân Ninh, Tiết Khải Kỳ, Trần Y Hàm, Elly Trần, Vương Thủy Lâm, Phạm Điềm Điềm... trailer "Girls 2 - Những cô gái và găng tơ" dần hé lộ câu chuyện xoay quanh tình yêu và sự thù hận. Ba người đẹp Trương Quân Ninh, Tiết Khải Kỳ và Trần Ý Hàm đáp chuyến bay sang Việt Nam để du lịch, hào hứng khám phá nhiều địa điểm nổi tiếng và tham gia vào cuộc ăn chơi sang chảnh với đại gia khét tiếng Bảo Sơn.

Tuy nhiên, sau trận "thác loạn" với đại gia và dàn trai đẹp, bộ ba tỉnh dậy tại một nơi xa lạ với gương mặt lấm lem, đầu bù tóc rối và phát hiện trang phục đã bị lột sạch. Ba cô gái được giải cứu bởi người đàn ông mang thân hình vạm vỡ (Mike Tyson), song kế hoạch lẩn trốn gã đại gia và nữ sát thủ bí ẩn (Elly Trần) của họ liên tục gặp thêm nhiều những khó khăn, rắc rối…

polyad

Đại gia Bảo Sơn luôn được các người đẹp vây quanh.

Phim  "Girls 2 - Những cô gái và găng tơ" khởi chiếu từ ngày 16/3 trên toàn quốc. Sau bộ phim này, Trần Bảo Sơn ấp ủ những dự án phim mới, với phong cách hiện đại. Trong đó, kịch bản Con đường vô tận của anh sẽ được đưa vào sản xuất trong thời gian tới.

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ