Tin Việt Nam

Thí sinh nói xấu Đức Phúc đổi thái độ khi đối diện anh

Trong tập 3 The Debut - Dự án số 1, khán giả chú ý chuyện một nam thí sinh nói xấu giám khảo ở hậu trường. Trong đoạn video bị máy quay ghi lại, Phạm Hồng Phúc thẳng thừng nói với bạn: "Hoàng Thuỳ Linh và Hương Tràm còn có cái gì đó để chấm, còn Đức Phúc chẳng có gì để chấm cả". 

Đức Phúc (trái) và thí sinh Phạm Hồng Phúc. 

Đức Phúc (trái) và thí sinh Phạm Hồng Phúc. 

Tuy nhiên khi lên sân khấu đối diện Đức Phúc, Phạm Hồng Phúc - 21 tuổi - lại mỉm cười và chào "anh Đức Phúc". Sau đó thí sinh tự tin thể hiện ca khúc Fly to the moon với đàn guitar và kèn harmonica. Đức Phúc tỏ ra thích tiết mục này, thỉnh thoảng còn hát theo. 

Sau khi Hồng Phúc hát xong, Đức Phúc nhận xét thí sinh có giọng hát và cách xử lý hay, mới, đặc biệt gây ấn tượng với anh ở đoạn thổi kèn. Vì vậy Đức Phúc đã chọn Hồng Phúc vào vòng trong. Hồng Phúc không giấu được sự vui sướng trước quyết định của giám khảo sinh năm 1996 và nói lời cảm ơn anh.

Trái ngược với Đức Phúc, Hương Tràm lại cho rằng kiểu hát này không mới, thậm chí còn khá an toàn. Cô đã yêu cầu Hồng Phúc hát ngay một ca khúc có tiết tấu nhanh hơn trước khi đồng ý trao cơ hội đi tiếp cho anh. 

Tập 3 của chương trình có một số thí sinh đáng chú ý khác. Huỳnh Quốc Đạt có ngoại hình thư sinh, gây ấn tượng với giám khảo khi ôm đàn guitar hát Em dạo này với cách xử lý mới mẻ, khác biệt. Hoàng Thuỳ Linh hết lời khen ngợi và lập tức nhấn nút lựa chọn. 

Loki Bảo Long - hot boy từng được nhiều fan nữ yêu thích ở Nhân tố bí ẩn 2014 - trở lại showbiz bằng cách tham gia The Debut. Loki chọn hát ca khúc tự sáng tác mang tên Nói, tuy bị nhận xét là quá mải mê thả cảm xúc đến nỗi không giữ vững nhịp điệu, song anh vẫn được cả 3 giám khảo đồng ý để đi tiếp. 

Sau tập 3 vòng Audition, 19 thí sinh đã được nhận tấm vé vào vòng Bật tắt, nâng tổng số thí sinh vào vòng này là 43 người. Tập 4 của chương trình phát sóng lúc 21h thứ sáu 29/6 trên Đài truyền hình Việt Nam với những thử thách khắc nghiệt hơn dành cho các giọng ca trẻ. 

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ