Tin Việt Nam

Siêu mẫu Ngọc Thúy khoe con gái là 'bản sao nhan sắc' của mẹ

sieu-mau-ngoc-thuy-khoe-con-gai-la-ban-sao-nhan-sac-cua-me

Siêu mẫu Ngọc Thúy có 3 con, hai con gái với chồng cũ - đại gia Đức An và một bé trai với người chồng hiện tại - luật sư Trường. Trong số 3 nhóc tỳ, bé Boba - con gái thứ hai là người thừa hưởng trọn vẹn nhan sắc của mẹ. Trên trang cá nhân, Ngọc Thúy ghép hình của mình hồi nhỏ với con gái và tự hào vì "bản sao xuất sắc hơn bản chính".  

sieu-mau-ngoc-thuy-khoe-con-gai-la-ban-sao-nhan-sac-cua-me-1
[Caption]a

"Mẹ mừng khi con có đôi mắt đẹp hơn, sáng hơn, vui hơn mẹ rất nhiều. Vì thế đời con chắc chắn sẽ không phải như mẹ, vì con có được một người mẹ đã trải qua được gần hết những thăng trầm của cuộc sống, sẽ thấu hiểu con, sẽ giúp con có cuộc sống hanh thông hơn sau này. Vì các con, bao tủi hổ mẹ ôm hết vào để nụ cười mãi rạng rỡ trên gương mặt các thiên thần của mẹ... Nhất định là như vậy!", cô viết. 

sieu-mau-ngoc-thuy-khoe-con-gai-la-ban-sao-nhan-sac-cua-me-3
a

Gần đây, Ngọc Thúy tham gia khóa học về nhiếp ảnh và bé Boba trở thành nguồn cảm hứng để cô sáng tác hàng ngày. Dưới ống kính của mẹ, Boba luôn cười mỉm với đôi mắt ưu tư. 

sieu-mau-ngoc-thuy-khoe-con-gai-la-ban-sao-nhan-sac-cua-me-5
sieu-mau-ngoc-thuy-khoe-con-gai-la-ban-sao-nhan-sac-cua-me-6

Những sinh hoạt đời thường của Boba như bơi lội cũng được mẹ lưu lại. 

sieu-mau-ngoc-thuy-khoe-con-gai-la-ban-sao-nhan-sac-cua-me-7
sieu-mau-ngoc-thuy-khoe-con-gai-la-ban-sao-nhan-sac-cua-me-8

Ngọc Thúy chia sẻ, cuộc sống của cô khá bận rộn vì vừa làm trợ lý cho chồng, vừa chăm sóc 3 con và tranh thủ học nhiếp ảnh. 

sieu-mau-ngoc-thuy-khoe-con-gai-la-ban-sao-nhan-sac-cua-me-9
sieu-mau-ngoc-thuy-khoe-con-gai-la-ban-sao-nhan-sac-cua-me-10

Boba đang có cuộc sống bình yên bên mẹ, cha dượng và các chị em. Cô bé gần như không tiếp xúc với bố đẻ - đại gia Đức An sau cuộc ly hôn ồn ào của bố mẹ nhiều năm về trước. 

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ