Tin Việt Nam

Shayne Ward trở lại Việt Nam biểu diễn nhân ngày 20/11

Shayne Ward vừa đặt chân xuống sân bay Nội Bài lúc 5h20, ngày 19/11. Nam ca sĩ được đông đảo người hâm mộ Việt Nam ra sân bay đón. Dù vừa trải qua chuyến bay dài nhưng anh vẫn nở nụ cười tươi, đáp lại tình cảm của các khán giả trẻ. Đây là lần thứ ba tới Việt Nam của chàng ca sĩ điển trai người Anh. Lần này giọng ca No Promises sẽ góp mặt trong liveshow "Live for love" (Sống để yêu), tối 20/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia cùng với các ca sĩ nổi tiếng Việt Nam như Hồ Ngọc Hà, Hương Tràm, Trung Quân Idol, Nhóm Oplus...

Shayne Ward mỉm cười khi được fan đón tại sân bay.

Shayne Ward mỉm cười khi được fan đón tại sân bay.

Shayne Ward chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc vì nhận được sự quan tâm của giới truyền thông và đặc biệt là có nhiều fans tại Việt Nam ra tận sân bay đón. Tôi cảm nhận mình như một người con xa quê lâu ngày trở về vậy. Đúng là một cảm giác rất đặc biệt trong tôi lúc này".

Ngay sau khi chụp ảnh lưu niệm, ký tặng các fans, Shayne Ward lên xe di chuyển về khách sạn để chuẩn bị cho buổi họp Fan meeting tại Press Club Hanoi, diễn ra vào 14h cùng ngày. Tại chương trình, Đơn vị tổ chức KAIO và nhà tài trợ vàng Shira Clinic & Spa sẽ dành tặng hai cặp vé tham dự liveshow cho hai bạn may mắn nhất.

Các fan ra đón chàng ca sĩ điển trai tại sân bay.

Các fan ra đón chàng ca sĩ điển trai tại sân bay.

Shayne Ward là một trong số những tên tuổi hiếm hoi luôn nhận được sự quan tâm của những người yêu âm nhạc tại Việt Nam. Tên tuổi của anh gắn liền với các bản hit như Until You, No Promises, Breathless, Stand By Me... Trong lần trở lại này, anh sẽ thể hiện lại những bản hit được các bạn trẻ yêu thích.

MC Huyền Châu cho biết chương trình có nhiều điều thú vị. Sân khấu được thiết kế độc đáo, mô phỏng vũ trụ bao la, đồng thời gây ấn tượng bởi hệ thống ánh sáng 3D hiện đại, tạo nên không gian lúc huyền ảo, kỳ bí, lúc rực rỡ, bùng nổ trong hàng nghìn tia sáng. Đây cũng là lần đầu tiên, một sân khấu âm nhạc tái hiện hình ảnh khổng lồ của hai vị thần Tình yêu và Mặt trời - biểu tượng của sự sống và tình yêu vĩnh cửu. Live For Love hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc đầy mầu sắc và các cung bậc cảm xúc, mang đến những trải nghiệm đáng nhớ tại Việt Nam.

 

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ