Tin Việt Nam

Sao Hàn phim 'Hãy để anh yêu em' đến Việt Nam giao lưu

Tác phẩm là dự án hợp tác sản xuất giữa hai đơn vị Việt Nam và Hàn Quốc, lấy bối cảnh TP HCM và Seoul. Trong quá trình quay phim hồi giữa năm 2017, diễn viên Hàn - San-E, Chae Yeon và Jin Ju Hyung - từng đến Việt Nam ghi hình. Họ sẽ trở lại TP HCM đầu tháng 2 để giao lưu với khán giả.  

San-E (tên thật Jung San) sinh năm 1985, là rapper từng đoạt giải hạng mục Hip hop/Rap ở Seoul Music Awards. Chae Yeon sinh năm 1997, là ca sĩ nhóm nhạc DIA. Jin Ju Hyung là nam diễn viên trẻ đóng vai phụ trong phim, trước đây từng tham gia MV Cho ta gần hơn của Chi Pu.

Câu chuyện xoay quanh mối quan hệ giữa ba người trẻ. G-Feel (San E) là nhạc sĩ tài năng, có cô bạn gái xinh đẹp Yoon Hee (Chae Yeon). Tuy nhiên, anh gặp nhiều áp lực trong công việc, bỏ bê Yoon Hee để rồi hối tiếc khi cô qua đời. Buồn chán, G-Feel sang Việt Nam - đất nước mà bạn gái anh từng muốn cùng anh ghé thăm. Tại đây, chàng nhạc sĩ gặp Hà Mi (Chi Pu) và tìm thấy sự kết nối với cô. Cụm từ "Lala" trong nhan đề phim có nghĩa là "Live Again Love Again" (Sống lần nữa, yêu lần nữa).

Poster phim.

Poster phim.

Ngoài ra, nhà sản xuất cũng vừa công bố trailer phim, lần đầu giới thiệu ca khúc nhạc phim Đừng xin lỗi nữa (nhạc Hàn, Tăng Nhật Tuệ viết lời Việt, Erik và Min trình bày). Lala: Hãy để em yêu anh dự kiến khởi chiếu ở Việt Nam ngày 2/2.

Vnexpress.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ