Tin Việt Nam

'Sao chuyển giới đẹp nhất Thái Lan' Nong Poy sắp sang Việt Nam

Tối 22/7, Hoa hậu Phương Lê thông báo mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất xứ chùa vàng Nong Poy sắp sang Việt Nam. Trao đổi với Ngoisao.net, Phương Lê xác nhận Nong Poy sẽ có mặt tại TP HCM vào ngày 27/7 để dự sự kiện và chúc mừng chị trở thành đại sứ một thương hiệu mỹ phẩm.

Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 cho biết chị quen Nong Poy trong chuyến sang Thái Lan chụp ảnh cho tạp chí Vogue. Hai người đẹp trò chuyện nhiều và nhanh chóng trở nên thân thiết, thường xuyên giữ liên lạc. Phương Lê hết lời khen ngợi nhan sắc gợi cảm và tính cách thân thiện, gần gũi của ngôi sao chuyển giới xứ chùa vàng.

Nong Poy (trái) sắp sang Việt Nam thăm Hoa hậu Phương Lê.

Nong Poy (trái) sắp sang Việt Nam thăm Hoa hậu Phương Lê.

Quý bà người Trà Vinh hé lộ chị đã chuẩn bị một buổi tiệc hoành tráng để đón tiếp Nong Poy tại TP HCM. Phương Lê hy vọng người đẹp Thái Lan có những trải nghiệm tuyệt vời khi trở lại Việt Nam sau 5 năm. 

Nong Poy tên thật là Treechada Marnyaporn, sinh năm 1985. Từ nhỏ, Treechada đã khao khát trở thành một cô gái. Nong Poy phẫu thuật chuyển giới từ năm 17 tuổi. Năm 2004, cô đăng quang Miss Tiffany Universal và Miss International Queen, trở thành ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Thái Lan. Năm 2013 Nong Poy từng sang Việt Nam để dự một chương trình do Lâm Khánh Chi tổ chức.

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ