Tin Việt Nam

Sách về đội tuyển U23 Việt Nam in thêm 10.000 cuốn

Bão lửa U23 - Thường Châu tuyết trắng tập hợp 50 bài viết của các chuyên gia, người hâm mộ, ngợi ca tinh thần quả cảm của đội nhà khi đoạt ngôi á quân U23 châu Á. Sách in lần đầu với số lượng 5.000 bản, dự kiến phát hành ngày 21/3. Tuy nhiên, hiện số lượng đặt mua sách trước qua các kênh bán hàng trực tuyến đã lên đến 6.000 bản. Đơn vị xuất bản quyết định in thêm 10.000 cuốn để phục vụ nhu cầu của độc giả.

Tác phẩm không chỉ ngợi ca thành tích của U23 Việt Nam mà còn đi sâu phân tích, lý giải nguyên nhân đội tuyển đạt ngôi vị á quân châu lục, đồng thời khắc họa chân dung những người đứng sau thành tích này. Các chuyên gia cũng bàn luận về chặng đường phát triển tiếp theo của bóng đá Việt Nam, những bài học rút ra sau thành tích, chiến lược đào tạo, quản lý cầu thủ trẻ... Một số câu chuyện về các cầu thủ, huấn luyện viên, hậu trường thi đấu... được đưa vào sách.

Sách về đội tuyển U23 Việt Nam in thêm 10.000 cuốn

Trong lời giới thiệu, cây bút thể thao Trương Anh Ngọc viết: "Cuốn sách mà bạn đang cầm trên tay đây khác hẳn với những gì đã được viết ra, đơn giản vì nó không chỉ cô đọng lại từng khoảnh khắc của những trận đấu đã qua, mà còn cung cấp những cái nhìn rất sâu về từng khía cạnh của những nguyên nhân và chân dung những con người đã làm nên chiến thắng, những khó khăn đã trải qua, những rắc rối gặp phải trên đường vào chung kết, nhưng cũng không quên nhắc đến con đường tiếp theo của bóng đá Việt Nam sau thành công này".

Cầu thủ Công Phượng (trái) và Xuân Trường chụp ảnh cùng cuốn sách. 

Cầu thủ Công Phượng (trái) và Xuân Trường chụp ảnh cùng cuốn sách. 

Nhân dịp ra mắt sách, đơn vị phát hành tổ chức buổi giao lưu trong khuôn khổ Hội sách TP HCM vào ngày 21/3 với chủ đề U23 – Những chuyện chưa bao giờ kể. Lê Huy Khoa - trợ lý ngôn ngữ của huấn luyện viên Park Hang-seo - sẽ có mặt để giao lưu với người hâm mộ.

Vnexpress.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ