Tin Việt Nam

Rocker Nguyễn say đắm khóa môi bạn diễn trên bãi biển

 
rocker-nguyen-say-dam-khoa-moi-ban-dien-tren-bai-bien

Sau 'Quá khứ còn lại gì' và 'Em yêu', Rocker Nguyễn tiếp tục tung sản phẩm âm nhạc mới có tên 'Dù chỉ là mộng mơ'. Đây là MV chàng ca sĩ bỏ nhiều tâm huyết, tự tham gia sản xuất, quay dựng, biên kịch và xử lý hậu kỳ. Anh khoe vẻ lãng tử và ngoại hình quyến rũ khi diễn xuất ở địa danh Hòn Móng Tay tại Phú Quốc.

rocker-nguyen-say-dam-khoa-moi-ban-dien-tren-bai-bien-1

Nam ca sĩ hóa thân chàng trai nghèo, ngủ mơ thấy mình 'lột xác' thành công tử nhà giàu, diện đồ hiệu, được đi du lịch, khám phá thiên nhiên và có mối tình say đắm với một cô gái. Rocker tự chọn khoảng 30 bộ cánh đậm chất mùa hè tươi vui để mặc quay MV. 

rocker-nguyen-say-dam-khoa-moi-ban-dien-tren-bai-bien-2

Giọng ca 9X diễn cảnh quấn quýt bên một cô gái trong khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, lãng mạn.

rocker-nguyen-say-dam-khoa-moi-ban-dien-tren-bai-bien-3

Rocker Nguyễn từng gây chú ý khi 'khóa môi' Minh Hằng trong phim 'Sắc đẹp ngàn cân' và say đắm bên Angela Phương Trinh trong 'Glee' phiên bản Việt. Trước những thắc mắc về chuyện 'phim giả tình thật', Rocker Nguyễn trấn an các fan rằng, anh vẫn độc thân, các cảnh quay thân mật chỉ là diễn xuất trong âm nhạc và trên màn ảnh.

rocker-nguyen-say-dam-khoa-moi-ban-dien-tren-bai-bien-4

Nam ca sĩ khá vất vả khi thực hiện MV 'Dù chỉ là mộng mơ'. Mỗi ngày anh phải thức dậy từ sáng sớm và làm việc tới khuya, trong điều kiện thời tiết nắng nóng trên bãi biển. Sau khi sản phẩm hoàn thành, Rocker bị sụt cân, da đen sạm đi.

rocker-nguyen-say-dam-khoa-moi-ban-dien-tren-bai-bien-5

Rocker mới chính thức gia nhập làng giải trí được gần 1 năm nhưng được đông đảo khán giả biết đến. Với ngoại hình điển trai như tài tử Hàn Quốc, Rocker Nguyễn được xem là 'nam thần' mới của màn ảnh Việt.

rocker-nguyen-say-dam-khoa-moi-ban-dien-tren-bai-bien-6

Chàng ca sĩ trong cảnh hôn môi nồng nàn với bạn diễn trên biển. MV 'Dù chỉ là mộng mơ' do đạo diễn Nguyễn Chung và nhạc sĩ Huy Tuấn chỉ đạo thực hiện. Rocker Nguyễn dự định cuối năm nay sẽ phát hành mini album đầu tay.

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ