Tin Việt Nam

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp theo học diễn xuất

Quốc Cơ nhận định diễn xuất là yếu tố quan trọng giúp họ gây ấn tượng trong nghề. "Nghề xiếc hiện tại không chỉ đòi hỏi kỹ thuật, động tác mà cả khả năng biểu cảm. Phải làm sao để biến tiết mục của mình thành màn biểu diễn gây cảm xúc cho khán giả", anh nói. Ngoài ra, họ đang chuẩn bị cho bộ phim tài liệu dự định ra mắt năm sau, kể về cuộc sống, tình anh em và những thử thách khi trình diễn.

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp vẫy chào người hâm mộ khi trở về từ chương trình Britains Got Talent.

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp vẫy chào người hâm mộ khi trở về từ chương trình "Britain's Got Talent".

Hai anh em dự kiến tham gia lớp diễn xuất của chương trình Gặp gỡ mùa thu 2018. Quốc Cơ, Quốc Nghiệp được ban tổ chức đặc cách vào lớp mà không phải qua vòng casting (thi tuyển) như các diễn viên. Đạo diễn Phan Đăng Di - chủ tịch chương trình - cho biết hai nghệ sĩ có nhiều thành tích ấn tượng cũng như kinh nghiệm diễn xuất trong các tiết mục xiếc.

Quốc Cơ sinh năm 1984, Quốc Nghiệp sinh năm 1989, là những nghệ sĩ Việt Nam gây tiếng vang trên quốc tế. Cuối tháng 12/2016, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp lập Kỷ lục Guinness Thế giới với màn chồng người lên nhau, leo 90 bậc thang trong 52 giây tại Tây Ban Nha. Tại Britain's Got Talent năm nay, màn diễn chồng đầu của họ tiếp tục chinh phục giám khảo, khán giả.

Gặp gỡ mùa thu là hoạt động điện ảnh được tổ chức hàng năm nhằm mở rộng giao lưu, đối thoại giữa điện ảnh Việt Nam với các nước trên thế giới, đồng thời hỗ trợ các tài năng trẻ trong nước ở giai đoạn đầu sự nghiệp. Sau 5 năm tổ chức, nhiều dự án được phát hiện từ đây đã có cơ hội tìm đến các chợ phim thế giới. Bên cạnh đó, chương trình có một số lớp học về nghiệp vụ đạo diễn, diễn xuất, thiết kế trong phim. Năm nay, sự kiện diễn ra ở Hội An từ ngày 29/10 đến 6/11, phụ trách lớp diễn xuất là Lydia Park - diễn viên Hàn Quốc.

Vnexpress.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ