Tin Việt Nam

Phương Khánh: Từ cô gái mặt đầy mụn đến ngôi vị Hoa hậu Trái đất

Tối 3/11, người đẹp Nguyễn Phương Khánh đoạt vương miện cuộc thi Miss Earth 2018. Đây là lần đầu tiên Việt Nam giành chiến thắng tại cuộc thi nhan sắc được tổ chức từ năm 2001 bởi một tập đoàn của Philippines, với mục đích kêu gọi bảo vệ môi trường. Miss Earth được đánh giá cao về uy tín, chất lượng chỉ xếp sau Miss World, Miss Universe, Miss International.Nguyễn Phương Khánh từng đoạt đoạt ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018, sau đó chiến thắng dự án Ngôi sao danh vọng và trở thành đại diện Việt Nam thi Miss Earth 2018. Người đẹp năm nay 23 tuổi, cao 1,72m, số đo 90-58-94 và theo học chuyên ngành marketing của Đại học Curtin, Singapore.

Tối 3/11, người đẹp Nguyễn Phương Khánh đoạt vương miện Miss Earth 2018. Đây là lần đầu tiên Việt Nam giành chiến thắng cuộc thi nhan sắc được tổ chức từ năm 2001 với mục đích kêu gọi bảo vệ môi trường. Miss Earth được đánh giá cao về uy tín, chất lượng chỉ xếp sau Miss World, Miss Universe, Miss International.

Nguyễn Phương Khánh từng đoạt ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018, sau đó chiến thắng dự án 'Ngôi sao danh vọng' và trở thành đại diện Việt Nam thi Miss Earth 2018. Năm nay 23 tuổi, cô cao 1,72m, số đo 90-58-94 và theo học chuyên ngành marketing của Đại học Curtin, Singapore.

Nhiều hình ảnh trong quá khứ của tân Hoa hậu được tìm kiếm và chia sẻ. Ở lứa tuổi teen, Phương Khánh sở hữu nhan sắc dễ thương, làn da ngăm đen.

Nhiều hình ảnh trong quá khứ của tân Hoa hậu được tìm kiếm và chia sẻ. Ở lứa tuổi teen, Phương Khánh sở hữu gương mặt dễ thương, làn da ngăm đen.

Ở những góc ảnh cận mặt vô tình tố cáo chiếc mũi của Phương Khánh chưa được thon gọn, thanh thoát như hiện tại.

Những góc ảnh cận mặt vô tình "tố cáo" chiếc mũi của Phương Khánh chưa được thon gọn như hiện tại.

Người đẹp chiếm trọn tình cảm bởi nụ cười tươi tắn, thân thiện.

Người đẹp có nụ cười tươi tắn, thân thiện.

Phương Khánh khoe bức ảnh bên cạnh một người bạn. Cô tâm sự, vì gia đình xảy ra biến cố khiến phải học trễ một năm. Sau khi hoàn thành cấp trung học cơ sở ở Bến Tre, Phương Khánh chuyển lên Sài Gòn sinh sống cùng mẹ và anh trai. 

Phương Khánh tâm sự, vì gia đình xảy ra biến cố nên cô học trễ một năm. Sau khi hoàn thành cấp trung học cơ sở ở Bến Tre, Phương Khánh chuyển lên Sài Gòn sinh sống, học tập cùng mẹ và anh trai. 

Năm 2013, Phương Khánh được biết đến với danh xưng Em gái Ngọc Trinh và lấy nghệ danh là Ngọc My. Em ấy có qua spa của tôi tắm trắng, mua đồ ở shop. Hai chị em bắt đầu quen biết nhau, chụp chung một số bộ ành thời trang, chứ không quá thân thiết để gọi là em gái kết nghĩa, Ngọc Trinh cho biết,

Năm 2013, Phương Khánh được biết đến là "em gái Ngọc Trinh" và lấy nghệ danh Ngọc My. 'Em ấy có qua spa của tôi tắm trắng, mua đồ ở shop. Hai chị em bắt đầu quen biết nhau, chụp chung một số bộ ảnh thời trang, chứ không quá thân thiết để gọi là em gái kết nghĩa', Ngọc Trinh cho biết.

Phương Khánh từng bày tỏ nhờ sự tư vấn từ Ngọc Trinh, nhan sắc của cô thay đổi tích cực chỉ sau hai tháng. Mặt tôi đầy mụn và bản thân không biết làm đẹp. Thân hình lại mũm mĩm nặng đến 65 kg lúc học lớp 9. 

Phương Khánh từng bày tỏ nhờ sự tư vấn từ Ngọc Trinh, nhan sắc của cô thay đổi tích cực chỉ sau vài tháng. 'Mặt tôi đầy mụn mà bản thân lại không biết làm đẹp. Thân hình mũm mĩm nặng đến 65 kg lúc học lớp 9'. 

Người đẹp kể thêm chính Ngọc Trinh là người mở lời nhờ ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp giúp đỡ và nhận được lời hứa hẹn sau khi cô hoàn thành việc học lớp 12. Bản thân Vũ Khắc Tiệp chia sẻ: Khi xem Miss Earth 2018, tôi nhận ra tân Hoa hậu là cô bé từng thân với Ngọc Trinh. Hồi đó Phương Khánh đã thể hiện là một cô gái có học thức, không thích tham gia showbiz nên tôi không thuyết phục về công ty đào tạo.

Người đẹp kể thêm chính Ngọc Trinh  mở lời nhờ 'ông trùm chân dài' Vũ Khắc Tiệp giúp đỡ và cô nhận được lời hứa hẹn hỗ trợ sau khi hoàn thành việc học lớp 12. Bản thân Vũ Khắc Tiệp cũng chia sẻ: 'Theo dõi Miss Earth 2018, tôi nhận ra tân Hoa hậu là cô bé từng thân với Ngọc Trinh. Hồi đó Phương Khánh đã thể hiện là một cô gái có học thức, không thích tham gia showbiz nên tôi không thuyết phục về công ty đào tạo'.

Nhan sắc Phương Khánh thay đổi dần theo thời gian. Cô được nhân xét có nhiều nét giống mẹ (ảnh trái).

Nhan sắc Phương Khánh thay đổi dần theo thời gian. Cô được nhận xét có nhiều nét giống mẹ (ảnh trái).

Phương Khánh tại thời điểm đoạt ngôi Á hậu 2 Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 vào tháng 4 vừa qua. Gương mặt sắc nét, thân hình gợi cảm là những điểm nổi bật của người đẹp. 

Phương Khánh khi đoạt ngôi Á hậu 2 Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 vào tháng 4 vừa qua. Gương mặt sắc nét, thân hình gợi cảm là những điểm nổi bật của người đẹp. 

Phương Khánh tỏa sáng tại Miss Earth 2018.  Ngoài chiếc mũi thanh tú hơn, người đẹp còn bọc răng sứ, giúp hàm răng trắng thẳng tắp.

Phương Khánh tỏa sáng tại Miss Earth 2018. Ngoài chiếc mũi thanh tú hơn, người đẹp còn bọc răng sứ, giúp hàm răng trắng thẳng tắp. Đối diện với nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, tân hoa hậu cho biết: 'Mỗi người có một quan điểm riêng về việc tân trang nhan sắc. Với tôi, làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của phụ nữ'.

 

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ