Tin Việt Nam

Phùng Ngọc Huy biểu diễn trong đêm nhạc ủng hộ Mai Phương ở Mỹ

Phùng Ngọc Huy xuất hiện trong đêm nhạc Tình nghệ sĩ tại Mỹ, cuối tuần qua. Chương trình do ca sĩ Minh Luân đứng ra vận động anh em đồng nghiệp cùng tổ chức để ủng hộ diễn viên Mai Phương và nghệ sĩ Lê Bình chữa bệnh ung thư phổi. 

Phùng Ngọc Huy xuất hiện trong đêm nhạc 'Tình nghệ sĩ' tại Mỹ vào cuối tuần qua. Chương trình do ca sĩ Minh Luân đứng ra vận động anh em đồng nghiệp cùng tổ chức để ủng hộ diễn viên Mai Phương và nghệ sĩ Lê Bình chữa bệnh ung thư phổi. 

Bạn trai cũ của Mai Phương tâm sự, những ngày qua anh bị nhiều người chỉ trích, cho là bỏ rơi người cũ trong lúc cô lâm trọng bệnh. Thực tế, Phùng Ngọc Huy rất nóng ruột khi chưa thể về thăm Mai Phương. Ở Mỹ, anh cố gắng chạy show, làm việc chăm chỉ để có tiền gửi về nuôi con gái và luôn động viên Mai Phương cố gắng, vững tinh thần khi điều trị bệnh nan y. Dù trong lòng ngổn ngang nỗi niềm nhưng nam ca sĩ vẫn biểu diễn hết mình, hy vọng quyên được nhiều tiền để giúp bạn gái cũ chữa bệnh.

Bạn trai cũ của Mai Phương tâm sự, những ngày qua anh bị nhiều người chỉ trích, cho là bỏ rơi người cũ trong lúc cô lâm trọng bệnh. Thực tế, Phùng Ngọc Huy rất nóng ruột khi chưa thể về thăm Mai Phương. Ở Mỹ, anh cố gắng chạy show, làm việc chăm chỉ để có tiền gửi về nuôi con gái và luôn động viên Mai Phương vững tinh thần khi điều trị bệnh nan y. Dù trong lòng ngổn ngang nỗi niềm nhưng nam ca sĩ vẫn biểu diễn hết mình, hy vọng quyên được nhiều tiền để giúp bạn gái cũ chữa bệnh.

Minh Luân thể hiện một ca khúc bolero trong đêm nhạc.

Minh Luân thể hiện một ca khúc bolero trong đêm nhạc.

Diễn viên Đức Tiến cũng có mặt trong đêm Tình nghệ sĩ ở Mỹ.

Diễn viên Đức Tiến (trái) cũng có mặt trong đêm 'Tình nghệ sĩ' ở Mỹ.

Ca sĩ Quách Tuấn Du được khán giả đón nhận nhiệt tình khi sang xứ cờ hoa diễn.

Ca sĩ Quách Tuấn Du được khán giả đón nhận nhiệt tình khi sang xứ cờ hoa diễn.

Minh Luân, Quách Tuấn Du vui vẻ hội ngộ Đức Tiến.

Minh Luân, Quách Tuấn Du vui vẻ hội ngộ Đức Tiến.

Chương trình còn có ca sĩ Trizzie Phương Trinh (đứng thứ ba từ phải qua), Hoàng Thanh (ngồi ngoài cùng bên trái), Hoàng Hiệp (đeo kính) và nhiều nghệ sĩ hải ngoại tham dự. Tổng cộng, các nghệ sĩ quyên góp được hơn 400 triệu đồng. Minh Luân cho biết khi về Việt Nam anh sẽ vào viện thăm và trao tiền trao tận tay cho diễn viên Mai Phương và nghệ sĩ Lê Bình.

Chương trình còn có ca sĩ Trizzie Phương Trinh (đứng thứ ba từ phải qua), Hoàng Thanh (ngồi ngoài cùng bên trái), Hoàng Hiệp (đeo kính) và nhiều nghệ sĩ hải ngoại tham dự. Tổng cộng, các nghệ sĩ quyên góp được hơn 400 triệu đồng. Minh Luân cho biết khi về Việt Nam anh sẽ vào viện thăm và trao tiền tận tay cho diễn viên Mai Phương, nghệ sĩ Lê Bình.

 

 

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ