Tin Việt Nam

Những màn trình diễn giúp H'Hen Niê lập kỳ tích Top 5 Miss Universe

HHen Niê đã vỡ òa hạnh phúc khi được xướng tên vào Top 20 trong đêm chung kết Miss Universe 2018 tại Thái Lan vào sáng nay, 17/12. Những nỗ lực của người đẹp Ê-đê trong suốt chặng đường dự thi kéo dài 3 tuần đã được đền đáp khi cái tên Việt Nam được xướng lên ngay từ đầu đêm chung kết.

H'Hen Niê đã vỡ òa hạnh phúc khi được xướng tên vào Top 20 trong chung kết Miss Universe 2018 tại Thái Lan vào sáng nay, 17/12. Những nỗ lực của người đẹp Ê đê trong suốt chặng đường dự thi kéo dài 3 tuần đã được đền đáp khi cái tên Việt Nam được xướng lên ngay từ đầu đêm chung kết.

HHen Niê là một trong 5 gương mặt đẹp nhất của nhóm khu vực châu Á - châu Đại Dương - châu Phi.

H'Hen Niê là một trong 5 gương mặt đẹp nhất của nhóm khu vực châu Á - châu Đại Dương - châu Phi.

Với vẻ đẹp riêng, phong cách riêng, HHen luôn nổi bật và thu hút sự chú ý giữa các đối thủ.

Với vẻ đẹp riêng, phong cách riêng, H'Hen luôn nổi bật và thu hút sự chú ý giữa các đối thủ.

Trong phần giao lưu với MC Steve Harvey, HHen Niê tự tin trả lời bằng tiếng Anh. Cô chia sẻ về những trải nghiệm đẹp khi tới Thái Lan dự thi Miss Universe. Người đẹp 26 tuổi thần thái rạng ngời trước phông sân khấu rực rỡ in hình lá cờ đỏ sao vàng Việt Nam.

Trong phần giao lưu với MC Steve Harvey, H'Hen Niê tự tin trả lời bằng tiếng Anh. Cô chia sẻ về những trải nghiệm đẹp khi tới Thái Lan dự thi Miss Universe. Người đẹp 26 tuổi thần thái rạng ngời trước phông sân khấu rực rỡ in hình lá cờ đỏ sao vàng Việt Nam.

HHen Niê cũng tạo sự khác biệt khi chọn áo crop top kết hợp với quần dài khoe eo trong khi hầu hết các thí sinh diện váy ngắn.

H'Hen Niê cũng tạo sự khác biệt khi chọn áo crop top kết hợp với quần dài khoe eo trong khi hầu hết các thí sinh diện váy ngắn.

Sau khi vào Top 20 và có phần thuyết trình súc tích và ấn tượng về bản thân, HHen Niê được xướng tên vào Top 10. Đây đã là thành tích cao nhất của Việt Nam tại Miss Universe trong hơn 10 năm dự thi. Trước đó, chỉ có người đẹp Nguyễn Thùy Lâm lọt vào Top 15 trong đêm chung kết năm 2008 tổ chức tại Nha Trang, Việt Nam.

Sau khi vào Top 20 và có phần thuyết trình súc tích, ấn tượng về bản thân, H'Hen Niê được xướng tên vào Top 10. Đây đã là thành tích cao nhất của Việt Nam tại Miss Universe trong hơn 10 năm dự thi. Trước đó, chỉ có người đẹp Nguyễn Thùy Lâm lọt vào Top 15 trong chung kết năm 2008 tổ chức tại Nha Trang, Việt Nam.

Vào đến Top 10, HHen tiếp tục khẳng định bản thân qua phần trình diễn bikini nóng bỏng. Cô được khen ngợi về vóc dáng cân đối, săn chắc, làn da nâu khỏe khoắn với số đo ba vòng 83-60-97, chiều cao 172 cm.

Vào đến Top 10, H'Hen tiếp tục khẳng định bản thân qua phần trình diễn bikini nóng bỏng. Cô được khen ngợi về vóc dáng cân đối, săn chắc, làn da nâu khỏe khoắn với số đo ba vòng 83-60-97, chiều cao 172 cm.

HHen là một trong những thí sinh có thể hình đẹp nhất cuộc thi năm nay. Với kinh nghiệm làm người mẫu, đại diện Việt Nam đã có những bước catwalk vô cùng cuốn hút.

H'Hen là một trong những thí sinh có thể hình đẹp nhất cuộc thi năm nay. Với kinh nghiệm làm người mẫu, đại diện Việt Nam đã có những bước catwalk vô cùng cuốn hút.

H'Hen Niê trình diễn áo tắm
 
 
 
 
H'Hen Niê trình diễn áo tắm

Màn trình diễn áo tắm của H'Hen Niê

Cô trình diễn quyến rũ cùng Top 10 trong phần thi trang phục dạ hội.

Cô trình diễn quyến rũ cùng Top 10 trong phần thi trang phục dạ hội.

HHen khoe đường cong hút mắt trong bộ đầm bó sát, khoét eo gợi cảm của nhà thiết kế Linh San. Nếu như trong đêm bán kết, bộ đầm màu vàng lộng lẫy giúp Hen nổi bật thì bộ váy đính kim sa thanh lịch này mang đến vẻ đẹp sang trọng cho cô. Người đẹp luôn tự tin sải bước trên sân khấu, không hề vấp một lỗi nhỏ nào.

H'Hen khoe đường cong hút mắt trong bộ đầm bó sát, khoét eo gợi cảm của nhà thiết kế Linh San. Nếu như trong đêm bán kết, bộ đầm màu vàng lộng lẫy giúp Hen nổi bật thì bộ váy đính kim sa thanh lịch này mang đến vẻ đẹp sang trọng cho cô. Người đẹp luôn tự tin sải bước trên sân khấu, không hề vấp một lỗi nhỏ nào.

Hai phần thi xuất sắc mang đến chiến thắng tiếp theo cho HHen Niê. Cô thốt lên vui sướng khi được xướng tên vào Top 5.

Hai phần thi xuất sắc mang đến chiến thắng tiếp theo cho H'Hen Niê. Cô thốt lên vui sướng khi được xướng tên vào Top 5.

HHen Niê không giấu nổi sự xúc động khi làm nên kỳ tích cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này. Cô đã trở thành đại diện Việt Nam đạt được thứ hạng cao nhất từ trước đến nay tại cuộc thi này.

H'Hen Niê không giấu nổi sự xúc động khi làm nên kỳ tích cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này. Cô đã trở thành đại diện Việt Nam đạt được thứ hạng cao nhất từ trước đến nay tại cuộc thi này.

Thành tích Top 5 không nằm ngoài dự đoán của các chuyên gia sắc đẹp vì HHen Niê đã ghi dấu ấn trong suốt quá trình dự thi. Cô từng được Global Beauties đánh giá có tiềm năng để trở thành hoa hậu hoàn vũ. Mặc dù không tiến sâu hơn nữa ở Top 3 sau phần thi ứng xử nhưng những gì HHen Niê đã làm được là quá đủ khiến cho người hâm mộ Việt Nam tự hào về cô - một cô gái Ê-đê lớn lên trong gia đình nghèo khó ở buôn làng xa xôi đã vượt định kiến, tập tục cưới chồng sớm để tiếp tục đi học, theo đuổi ước mơ, trở thành nữ hoàng sắc đẹp của đất nước và viết tên Việt Nam trên bản đồ nhan sắc quốc tế.

Thành tích Top 5 không nằm ngoài dự đoán của các chuyên gia sắc đẹp vì H'Hen Niê đã ghi dấu ấn trong suốt quá trình dự thi. Cô từng được Global Beauties đánh giá có tiềm năng để trở thành hoa hậu hoàn vũ. Mặc dù không tiến sâu hơn nữa ở Top 3 sau phần thi ứng xử, những gì H'Hen Niê đã làm được là quá đủ khiến cho người hâm mộ Việt Nam tự hào về cô: Một cô gái Ê đê lớn lên trong gia đình nghèo khó ở buôn làng xa xôi đã vượt định kiến, tập tục cưới chồng sớm để tiếp tục đi học, theo đuổi ước mơ, trở thành nữ hoàng sắc đẹp của đất nước và viết tên Việt Nam trên bản đồ nhan sắc quốc tế.

 

 

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ