Tin Việt Nam

Phi Nhung không lấy chồng vì sợ 23 đứa con nuôi bơ vơ

Phi Nhung làm khách mời trong chương trình truyền hình Chuyện tối nay với Thành. Nữ ca sĩ khóc khi nhắc đến cuộc sống riêng và vai trò làm mẹ nuôi của 23 đứa trẻ hoàn cảnh bất hạnh từ khi mới lọt lòng. Cô kể cô mồ côi mẹ từ nhỏ, gia đình nghèo nên ngày bé không được đi học. "Nhiều lúc tôi muốn gọi một tiếng mẹ nhưng đâu có mẹ mà kêu. Sau này được đi học nhưng bị bạn bè ăn hiếp cũng không thể mách với bố mẹ mà chỉ về kể với bà ngoại. Khi tôi nhận con nuôi, tôi để các bé biết từ nay chúng sẽ luôn có mẹ bên cạnh. Cha mẹ ruột đã bỏ chúng một lần, mình là mẹ nuôi lại bỏ chúng một lần nữa thì chúng còn tin ai?", nữ ca sĩ tâm sự với MC Trấn Thành.

Phi Nhung khẳng định cô sẽ ở vậy để nuôi các con thành tài. "Khi lớn lên, các cháu có thể hãnh diện kể với mọi người về người mẹ tên Phi Nhung. Tôi luôn nghĩ vậy để có động lực chăm sóc đàn con đến bây giờ. Tôi nghĩ sẽ không có người đàn ông nào chấp nhận vì tôi mà nhận nuôi tất cả các con đâu. Người ta có thể cho chúng một đống tiền nhưng tình cảm thì không thể cho được", cô nói.

Hiện Phi Nhung một mình nuôi nấng hơn 20 em bé lang thang, cơ nhỡ. Cô cho rằng các con đến với mình là do cái duyên ông trời sắp đặt. Có những em bé vừa chào đời đã được nữ ca sĩ nhận làm con. Hiện bé lớn nhất được 11 tuổi còn bé nhỏ nhất được 6 tháng. MC Trấn Thành phỏng đoán chính cuộc sống cơ cực ở quê nhà Gia Lai đã khiến Phi Nhung nảy sinh khao khát muốn dành những điều tốt đẹp cho các bé mồ côi. Nữ ca sĩ thừa nhận cô muốn bù đắp cho các em nhỏ có hoàn cảnh giống mình ngày trước. "Tôi mong các con lớn lên hồn nhiên như bạn bè cùng trang lứa, có anh chị em, gia đình, một người mẹ yêu thương, che chở", Phi Nhung khẳng định.

Phi Nhung tiết lộ lý do hơn 40 tuổi vẫn chưa kết hôn.

Phi Nhung tiết lộ lý do hơn 40 tuổi vẫn chưa kết hôn.

Cô cho biết bản thân không phải người sắt đá mà cũng nhiều lần rung động, yêu say đắm nhưng cuối cùng vẫn quyết định chia tay. Chia sẻ của Phi Nhung khiến Trấn Thành rơm rớm nước mắt vì cảm động. Anh vẫn khuyên "đàn chị" nên nghĩ cho hạnh phúc riêng của mình và tìm một người đàn ông để các con gọi là cha.

Phi Nhung sinh năm 1972 tại Pleiku, Gia Lai. Cha cô là người Mỹ còn mẹ người Việt. Thuở nhỏ Phi Nhung sống trong hoàn cảnh khó khăn, không có bố, mẹ mất sớm, phải ở với ông bà ngoại. Cô chỉ được học đến lớp 6 thì phải bươn chải kiếm sống. Năm 1989 Phi Nhung sang Mỹ định cư theo diện con lai. Nhờ Trizzie Phương Trinh giúp đỡ, cô thực hiện được ước mơ trở thành ca sĩ. Cô nổi tiếng từ khi thể hiện ca khúc Sông quê cùng ca sĩ Thái Châu. Từ năm 2005 Phi Nhung về Việt Nam biểu diễn ca hát, đóng phim, tham gia các chương trình truyền hình. Cô kín tiếng về cuộc sống riêng. Mới đây, nữ ca sĩ tiết lộ đã có một con gái ruột hơn 20 tuổi tên là Wendy, cô làm mẹ đơn thân từ năm 20 tuổi. Con gái Phi Nhung từng tham gia MV Áo xanh cùng mẹ.

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ