Tin Việt Nam

Phạm Quỳnh Anh khóc khi nhắc về hôn nhân với Quang Huy

Chiều 29/9, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc ra mắt MV Điều gì đến sẽ đến tại TP HCM. Trong MV, cả hai lột tả nỗi đau của nhân vật về sự tan vỡ tình yêu trước khi đi đến sự chia tay. Sản phẩm cũng gây chú ý với cảnh Phạm Quỳnh Anh đau buồn một mình dưới mưa rơi trong căn phòng kín. Nữ ca sĩ lý giải, hình ảnh cơn mưa ẩn dụ trong tâm trạng của hai nhân vật sống một mái nhà với nhau nhưng họ không tìm được tiếng nói chung.

Phạm Quỳnh Anh xúc động trong họp báo.

Phạm Quỳnh Anh xúc động trong họp báo chiều 29/9.

Nội dung MV khiến nhiều người liên tưởng đến chuyện đời tư của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Thời gian qua, cô và ông xã - nhà sản xuất Quang Huy - vướng nghi vấn lục đục hôn nhân. Bản thân nữ ca sĩ không giấu được sự xúc động sau khi xem MV tại buổi họp báo. Khi được hỏi đến mối quan hệ với Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ họ luôn giữ quan điểm không muốn nói chuyện đời tư từ suốt quãng đường hơn 10 năm bên nhau. Nhưng gần đây, cô đọc phải nhiều lời bàn tán về chuyện hôn nhân của mình.

Phạm Quỳnh Anh liên tục nghẹn ngào và quay vào trong lau nước mắt: "Chưa bao giờ trong sự nghiệp, tôi thấy ngột ngạt và mệt mỏi như thế. Tôi và anh Huy sẽ cố gắng tìm thời điểm phù hợp chia sẻ vấn đề riêng tư duy nhất một lần, để tôn trọng tất cả khán giả yêu mến. Tôi cũng muốn giữ sự bình yên cho các con của mình". Nữ ca sĩ hy vọng khán giả tiếp tục yêu thương, ủng hộ các dự án âm nhạc của cô và Quang Huy, thay vì bàn tán, thêu dệt chuyện hôn nhân.

Phạm Quỳnh Anh bên vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc - người mẫu Kim Cương.

Phạm Quỳnh Anh bên vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc - người mẫu Kim Cương.

Việc tiếp tục thể hiện một ca khúc ballad buồn sau thời gian dài ở ẩn, theo Phạm Quỳnh Anh, đó là sự lựa chọn phù hợp với chính mình. Đây cũng là dòng nhạc giúp cô được khán giả yêu mến suốt bao nhiêu năm qua. Nữ ca sĩ không muốn áp đặt bản thân cố thay đổi theo thị hiếu số đông: "Tôi nghĩ đó như cái duyên âm nhạc, chứ không phải cuộc đời buồn mới hát nhạc buồn".

Phạm Quỳnh Anh kể, cô nhận được ca khúc Điều gì đến sẽ đến từ cách đây 5 năm nhưng lúc đó chưa biết phải làm thế nào. Khi ấy, cô cũng hiếm có dịp gặp gỡ Ưng Hoàng Phúc vì hai người đều bận rộn với gia đình, công việc riêng. Mãi đến liveshow kỷ niệm sự nghiệp của Ưng Hoàng Phúc đầu năm 2018, Phạm Quỳnh Anh biết rằng ca khúc này dành riêng cho họ thể hiện cùng nhau. 

Khi Phạm Quỳnh Anh ngỏ lời hợp tác, Ưng Hoàng Phúc liền nhận lời, sẵn sàng hỗ trợ. Giọng ca Thà rằng như thế bày tỏ thêm: "Chúng tôi xem nhau như tri kỷ gắn bó thời thanh xuân, tìm thấy sự đồng cảm trong cuộc sống lẫn âm nhạc. Điều quan trọng khiến cả hai làm việc lần này chính là cảm xúc gửi đến khán giả vẫn vẹn nguyên như cách đây 14 năm".

Họ từng là bộ đôi ca sĩ gắn bó với nhau đầu những năm 2000, có nhiều ca khúc song ca nổi tiếng như: Nếu ta còn yêu nhau, Sao anh là anh... được thế hệ 8X, 9X yêu mến.

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ