Tin Việt Nam

Ông xã tháp tùng Hoa hậu Ảnh 2000 Yến Nhi đi sự kiện

ong-xa-thap-tung-hoa-hau-anh-2000-yen-nhi-di-su-kien

Vợ chồng Hoa hậu Ảnh 2000 Yến Nhi dự họp báo 'Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ' mùa hai tại TP HCM ngày 21/8. Đây là dịp hiếm hoi cặp đôi cùng xuất hiện tại sự kiện của showbiz vì Yến Nhi đã giải nghệ. Những năm đầu thập niên 2000, Hoa hậu Yến Nhi là gương mặt khá đình đám, từng làm người mẫu, đóng quảng cáo, MC... Sau 17 năm, Yến Nhi vẫn trẻ trung, xinh đẹp. Ông xã của chị là nhiếp ảnh gia nổi tiếng Ngô Anh Khôi.

ong-xa-thap-tung-hoa-hau-anh-2000-yen-nhi-di-su-kien-1

Hiện tại, Yến Nhi có cuộc sống gia đình hạnh phúc, thỉnh thoảng gặp gỡ bạn bè cũ trong showbiz cho đỡ nhớ nghề. Chị được chồng con ủng hộ tham gia cuộc thi hát 'Tình Bolero' dù có thể phải ra về ngay từ vòng đầu tiên. 

ong-xa-thap-tung-hoa-hau-anh-2000-yen-nhi-di-su-kien-2

Với diễn viên Lý Hương - con gái của NSND Lý Huỳnh, em gái của ngôi sao điện ảnh Lý Hùng - tham gia chương trình này là cơ hội để chị chia sẻ những nỗi lòng qua từng câu hát. 


ong-xa-thap-tung-hoa-hau-anh-2000-yen-nhi-di-su-kien-3

Là nghệ sĩ lớn tuổi nhất trong top 8, nghệ sĩ Vũ Thanh sẽ là một ẩn số của chương trình. Vũ Thanh đã có gần 40 năm hoạt động nghệ thuật. Anh không chỉ là một diễn viên hài mà còn hoạt động ở lĩnh vực cải lương, phim ảnh, tác giả kịch bản...

ong-xa-thap-tung-hoa-hau-anh-2000-yen-nhi-di-su-kien-4

Diễn viên Huỳnh Đông là 1 trong 8 thí sinh có giọng hát trầm ấm, mộc mạc... Với cá tính đơn giản, anh không thích sự màu mè hay những tiết mục dàn dựng quá nhiều mà chỉ muốn tập trung vào việc hát hơn là diễn xuất.

ong-xa-thap-tung-hoa-hau-anh-2000-yen-nhi-di-su-kien-5

Với nữ diễn viên xinh đẹp Thanh Trúc, đây là dịp để cô gửi gắm những tâm tư, tình cảm rất riêng và cả cuộc tình dang dở của mình qua từng câu hát. 

ong-xa-thap-tung-hoa-hau-anh-2000-yen-nhi-di-su-kien-6

So với các nghệ sĩ còn lại, diễn viên - người mẫu Thanh Thức có nhiều kinh nghiệm ca hát hơn. Anh từng xuất hiện trong nhiều chương trình với vai trò ca sĩ. Anh có giọng hát trầm ấm, dễ đi vào lòng người. 

ong-xa-thap-tung-hoa-hau-anh-2000-yen-nhi-di-su-kien-7

Quen thuộc với khán giả truyền hình qua hình ảnh một MC tự tin, nhưng đến với 'Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017', khán giả sẽ thấy Quốc Bình rất khác, cũng hồi hộp đến toát mồ hôi khi đứng trên sân khấu để hát.

ong-xa-thap-tung-hoa-hau-anh-2000-yen-nhi-di-su-kien-8

Với Á hậu Đại dương Hà Thu, chương trình này sẽ là một thách thức lớn để cô khẳng định quan điểm của mình: Đẹp không phải là một tài năng. Và tài năng của cô sẽ được thể hiện qua những thử thách của chương trình. 

ong-xa-thap-tung-hoa-hau-anh-2000-yen-nhi-di-su-kien-9

Đảm nhận vai trò hướng dẫn thanh nhạc cho 8 nghệ sĩ của chương trình là ca sĩ Đông Đào.

ong-xa-thap-tung-hoa-hau-anh-2000-yen-nhi-di-su-kien-10

Danh ca Hoạ Mi (trái) và 'nữ hoàng sầu muộn' Giao Linh dự họp báo. 

Giám khảo của chương trình là những nghệ sĩ nổi tiếng như: danh ca Phương Dung, ca sĩ hải ngoại Mạnh Đình, Hà Phương, Nhật Hạ, Thanh Hà, Ngọc Sơn, nhạc sĩ Thanh Phong...

ong-xa-thap-tung-hoa-hau-anh-2000-yen-nhi-di-su-kien-11

Chương trình lên sóng tập đầu tiên vào 21h thứ hai 21/8 trên kênh THVL1. Chương trình gồm 13 tập, mỗi tập mang một chủ đề khác nhau nhưng tất cả đều gắn với chữ 'Tình'.

Ảnh: Maison de Bil

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ