Tin Việt Nam

Ốc Thanh Vân ngồi ghế nóng, tìm kiếm Thần tượng điện ảnh 2017

Ngoài việc làm MC các gameshow, sự kiện văn hóa, giải trí, mới đây Ốc Thanh Vân còn được ban tổ chức cuộc thi Movie Idol - Thần tượng điện ảnh 2017 tin tưởng mời ngồi vào vị trí giám khảo. Chương trình này như một khóa đào tạo thực tế về điện ảnh và truyền hình dành cho các bạn trẻ đang ấp ủ ước mơ trở thành diễn viên. Ốc Thanh Vân hy vọng cô sẽ cùng ban tổ chức góp phần tìm ra những gương mặt mới, làm phong phú đội ngũ diễn viên điện ảnh, truyền hình.

oc-thanh-van-ngoi-ghe-nong-tim-kiem-than-tuong-dien-anh-2017

Diễn viên Ốc Thanh Vân.

Nhà sản xuất phim Trần Vân Anh - bà xã của diễn viên Thành Được là đại diện ban tổ chức Movie Idol 2017 tiết lộ: "Khi tham gia chương trình, các thí sinh sẽ được tiếp xúc và có sự hướng dẫn từ chính những thần tượng của họ. Đó là những nghệ sĩ nổi tiếng, có nhiều vai diễn ấn tượng trên màn ảnh. Với sự hỗ trợ đào tạo của chương trình, các bạn trẻ được rèn luyện, trau dồi các kỹ năng cần thiết để trở thành ngôi sao điện ảnh trong tương lai".

So với các cuộc thi khác, Movie Idol có nhiều điểm mới. Các thí sinh được tham gia một chuỗi hành trình với nhiều trải nghiệm thú vị. Họ sẽ làm việc như một đoàn phim thực sự, không thi diễn xuất mà tham gia vào ngay một trích đoạn phim truyền hình, điện ảnh nổi bật theo yêu cầu của ban tổ chức. Chương trình mời các chuyên gia dinh dưỡng, làm đẹp tới hỗ trợ, giúp các thí sinh cải thiện hình thể và có vẻ ngoài đẹp nhất.

oc-thanh-van-ngoi-ghe-nong-tim-kiem-than-tuong-dien-anh-2017-1

Chị Vân Anh - bà xã diễn viên Thành Được là đại diện ban tổ chức Movie Idol, chụp ảnh cùng MC Quốc Bình trong buổi họp báo công cố cuộc thi.

Vòng sơ khảo Movie Idol 2017 diễn ra từ tháng 12/7 đến 12/9. Thí sinh gửi video dự thi dài khoảng 3-5 phút về cho ban tổ chức. 12 thí sinh xuất sắc sẽ tham dự chung kết xếp hạng vào cuối tháng 10. Đối tượng dự thi là tất cả bạn trẻ có khả năng và yêu thích diễn xuất, tuổi từ 15 đến 30, nữ cao 155 cm, nam cao 170 cm trở lên, chưa từng đóng phim hoặc đã là diễn viên đều có thể đăng ký tham dự.

Giải thưởng cho quán quân Thần tượng điện ảnh 2017 gồm tiền mặt, hiện vật, một chuyến tham quan phim trường Hollywood (Mỹ), một suất phẫu thuật thẩm mỹ và cơ hội hợp tác với các công ty sản xuất phim uy tín.

Ảnh: Gấu Mỡ, Vy Han

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ