Tin Việt Nam

Ốc Thanh Vân đưa Mai Phương đi chơi quanh Sài Gòn

Diễn viên Ốc Thanh Vân chia sẻ những hình ảnh cô đưa Mai Phương đi chơi để thư giãn sau thời gian dài nằm viện điều trị căn bệnh ung thư phổi. Mai Phương đi siêu thị, dạo quanh một vòng thành phố trước khi qua thăm nhà của người chị thân thiết. Ốc Thanh Vân cho biết suốt 5 tháng chuyển về ngôi nhà này, cô nhiều lần mời Mai Phương qua chơi nhưng đều lỡ hẹn vì công việc. "Hôm nay em qua được chị vui lắm em ơi!", bà mẹ ba con chia sẻ.

Ốc Thanh Vân đưa Mai Phương đi chơi thư giãn

Mai Phương bên Ốc Thanh Vân trong vườn nhà.

Khi dạo phố, Mai Phương diện váy giản dị và luôn nở nụ cười tươi. Thanh Vân tiết lộ mỗi ngày Mai Phương đều dậy lúc 5h sáng, đọc kinh niệm Phật. Ban ngày, nữ diễn viên cố gắng ngủ đôi chút, do cô thường mất ngủ buổi tối và bị ho liên tục. Ngoài ra, cô còn rối loạn tiêu hóa vì tác dụng phụ của thuốc. Dù vậy, Mai Phương vẫn kiên cường chống chọi, tránh để người thân, bạn bè quá lo lắng cho mình. "Em tôi hiện nay sinh hoạt đúng kiểu người lớn tuổi", Thanh Vân bình luận.

Ốc Thanh Vân kể thêm, cách đây ít ngày, Mai Phương cầm máy hút bụi nhưng xương yếu nên bị trật tay. Bác sĩ dặn nữ diễn viên phải chườm đá hai ngày. Tuy nhiên, Thanh Vân cho biết mọi chuyện vẫn ổn và gửi lời động viên đến bạn: "Ánh sáng phía cuối đường hầm là thứ ánh sáng không chói loá nhưng đủ le lói cho ta biết rằng cứ đi đi, cứ đi về phía đó. Ánh sáng của niềm tin, nghị lực và cả của phép màu". Nữ diễn viên cũng hứa khi nào Mai Phương khoẻ hơn, hai chị em sẽ dẫn các con đi biển chơi thoả thích.

Ốc Thanh Vân đưa Mai Phương đi chơi thư giãn - 1

Hai diễn viên cùng mọi người dùng cơm trưa tại nhà Ốc Thanh Vân.

Đầu tháng 8 vừa qua, diễn viên Mai Phương phát hiện căn bệnh ung thư phổi và phải điều trị tại Bệnh viện Quân y 175, TP HCM. Sau gần một tháng điều trị, dù tình trạng sức khoẻ diễn biến tích cực hơn, Mai Phương vẫn được theo dõi, chăm sóc đặc biệt vì bệnh tình ở giai đoạn muộn, di căn vào xương. Hiện cô được bác sĩ cho xuất viện, điều trị ngoại trú và tái khám khi cần thiết.

Trước bệnh tình của Mai Phương, nhiều nghệ sĩ tổ chức các đêm nhạc quyên góp ủng hộ. Diễn viên bày tỏ sự xúc động trước tấm lòng của bạn bè, đồng nghiệp.

Mai Phương nghị lực ở ngày xuất viện.

Mai Phương chụp ảnh cùng các y bác sĩ vào ngày xuất viện đầu tháng 9.

Diễn viên Mai Phương sinh năm 1985. Cô từng đóng nhiều phim truyền hình như: Những thiên thần áo trắng, Hương phù sa, Xóm cào cào, Một ngày không có em... và tham gia phim điện ảnh Trai nhảy của đạo diễn Lê Hoàng. Ngoài đóng phim, Mai Phương còn diễn kịch, làm MC và ca hát.

Về đời tư, cô có một con gái 5 tuổi với bạn trai cũ - ca sĩ Phùng Ngọc Huy. Sau khi chia tay bạn trai, Mai Phương sống độc thân và một mình nuôi con gái.

 

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ