Tin Việt Nam

NSƯT Thanh Thủy, biên đạo múa Tấn lộc làm nhạc kịch cho thiếu nhi

dien-vien-thanh-thuy-bien-dao-mua-tan-loc-lam-nhac-kich-cho-thieu-nhi

Biên đạo múa Tấn Lộc đã cùng nhạc sĩ Võ Thiện Thanh và diễn viên Cát Tường tham gia tuyển chọn dàn diễn viên nhí từ hơn 70 đơn đăng ký casting. Cuối cùng, họ cũng lựa chọn một số gương mặt nhí phù hợp cho vở vũ nhạc kịch sắp tới.

dien-vien-thanh-thuy-bien-dao-mua-tan-loc-lam-nhac-kich-cho-thieu-nhi-2

Biên đạo múa Tấn Lộc trực tiếp chỉ dạy các em vũ đạo. Anh cho biết: "Ý tưởng của nhóm thực hiện xuất phát từ mong muốn tạo ra được sân chơi vui vẻ và thoải mái cho thiếu nhi. Đây là một nơi mà các em có thể làm được những việc trong khả năng, học thêm được nhiều điều mới sau những buổi học căng thẳng tại trường. Mong ước lớn nhất của tôi là thông qua chương trình, các em sẽ học thêm được điều gì đó mà bạn bè đồng trang lứa nhìn vào cũng lấy đó làm động lực để noi theo".

dien-vien-thanh-thuy-bien-dao-mua-tan-loc-lam-nhac-kich-cho-thieu-nhi-1

Cố vấn nghệ thuật - nghệ sĩ Thanh Thủy hướng dẫn các diễn viên nhí không chuyên diễn xuất.

dien-vien-thanh-thuy-bien-dao-mua-tan-loc-lam-nhac-kich-cho-thieu-nhi-4

Theo tiết lộ của ban tổ chức, vở nhạc kịch mang yếu tố thuần Việt, từ ý tưởng, kịch bản, âm nhạc đến dàn dựng sân khấu. Đây không chỉ là vở nhạc kịch thông thường mà còn là sự kết hợp của nhiều loại hình nghệ thuật đặc sắc trên sân khấu như xiếc, kịch tương tác.

dien-vien-thanh-thuy-bien-dao-mua-tan-loc-lam-nhac-kich-cho-thieu-nhi-3

Thiết kế sân khấu được tiết lộ đầy lung linh, huyền ảo với nhiều yếu tố màu sắc, được trẻ em yêu thích. Nhân vật chính của chương trình là cô bé Tí Nị (diễn viên nhí Anh Thư đảm nhận). Vở kịch còn có sự tham gia của nữ diễn viên Cát Tường.

Nhân vật chính của chương trình là cô bé Tí Nị (diễn viên nhí Anh Thư đảm nhận). Vở kịch còn có sự tham gia của nữ diễn viên Cát Tường.

Nhân vật chính của chương trình là cô bé Tí Nị (diễn viên nhí Anh Thư đảm nhận). Vở kịch còn có sự tham gia của nữ diễn viên Cát Tường.

Thu Ngân

TiniWorld sẽ tài trợ các suất vui chơi miễn phí cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tương ứng với lợi nhuận thu về từ việc bán vé. Đừng bỏ lỡ cơ hội đón xem vở kịch hấp dẫn và đáng yêu này tại TP.HCM vào các ngày 08/10, 14/10, 15/10 tại Nhà hát Bến Thành và Hà Nội - Nhà hát Âu Cơ vào ngày 21/10, 22/10, 28/10 và 29/10 với 2 suất diễn mỗi ngày. Thông tin mua vé tại https://ticketbox.vn/bechiuchoi#lich-dien. Chắc chắn, với sự tham gia của tổng đạo diễn Tấn Lộc, cố vấn nghệ thuật NS Thanh Thuỷ, diễn viên Cát Tường cùng nhóm kịch Buffalo và các bé thiếu nhi đáng yêu, vở kịch Bé chịu chơi sẽ là điểm nhấn đặc biệt dành cho các gia đình vào tháng 10 tới đây.

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ