Tin Việt Nam

Như Quỳnh hồi hộp trước khi lên máy bay về Việt Nam

Ngày 4/1, ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh lên chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam để chuẩn bị cho đêm nhạc diễn ra vào tối 26 và 27/1 tới. Chia sẻ cảm xúc trước khi lên máy bay, Như Quỳnh cho biết sau đây là lần đầu tiên tổ chức liveshow tại quê nhà Việt Nam sau gần 25 năm định cư ở nước ngoài nên cô rất hồi hộp. Vì vậy, cô quyết định gác lại mọi công việc chạy show và gia đình ở Mỹ và về Việt Nam 2 tuần trước khi đêm nhạc diễn ra.

“Tâm trạng lo lắng và bồi hồi này hệt như lần đầu tiên tôi bước chân lên sân khấu lớn. Điều đó khiến tôi có cảm giác như trở lại như thuở ban đầu dù đã đi hát mấy chục năm nay. Nghĩ đến thôi đã thấy mồ hôi ‘mẹ’, mồ hôi ‘con’ vã ra rồi…”, Như Quỳnh tâm sự. 

Ca sĩ Như Quỳnh.

Ca sĩ Như Quỳnh.

Chia sẻ về khách mời trong chương trình, Như Quỳnh cho biết cô cảm thấy hạnh phúc khi được sát cánh với những người bạn nhạc đặc biệt như: Trường Vũ, Đàm Vĩnh Hưng, Chí Tài... Họ không chỉ là những nghệ sĩ kết hợp ăn ý với Như Quỳnh trên sân khấu mà họ còn là những người bạn tâm giao, luôn thấu hiểu và sẻ chia với cô nhiều điều trong cuộc sống.   

Nữ ca sĩ hải ngoại cho biết cô đã chuẩn bị rất nhiều bài đơn ca, song ca với phần dàn dựng vũ đạo công phu dành riêng cho liveshow này. Ngoài Duyên phậnLênh đênh phận buồn đã công bố, Như Quỳnh tiết lộ cô sẽ dành tặng khán giả nhiều sáng tác khác gắn với tên tuổi mình. Ở liveshow tới, nữ ca sĩ còn thể hiện Lan và Điệp 4 do nhạc sĩ trẻ Hamlet Trương sáng tác dành riêng. Đây là phần tiếp theo của 3 bài hát nổi tiếng viết về câu chuyện tình hư cấu giữa hai nhân vật Lan và Điệp từng được nhiều người ưa thích. 

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những khách mời trong liveshow của Như Quỳnh. Cả hai là bạn bè thân thiết lâu năm ở ngoài đời.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những khách mời trong liveshow của Như Quỳnh. Cả hai là bạn bè thân thiết lâu năm ở ngoài đời.

Hamlet Trương chia sẻ khi viết Lan và Điệp 4, anh chỉ nghĩ đến giọng hát của Như Quỳnh. Đối với nhạc sĩ trẻ, giọng ca Người tình mùa đông là thần tượng lớn nhất của anh trong dòng nhạc trữ tình quê hương. Trong khi đó, Như Quỳnh cảm thấy may mắn khi được nhiều nhạc sĩ tin tưởng và sáng tác các ca khúc "đo ni đóng giày" cho mình. "Tôi như người làm xây dựng được trúng thầu", Như Quỳnh hài hước ví von về sự may mắn của bản thân trong âm nhạc. 

Liveshow của Như Quỳnh sẽ diễn ra trong hai đêm 26 và 27/1 tại Hà Nội.

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ