Tin Việt Nam

'Người phán xử' răn đe mẹ chồng, nàng dâu khiến fan thích thú

Tối 20/6, video Người phán xử sống chung với mẹ chồng dài gần bảy phút được tung lên mạng. Sau một ngày, video nhận được gần 400.000 lượt xem trên Youtube và hàng trăm nghìn lượt chia sẻ trên Facebook. Trước đó, một phần nội dung được hé lộ gây sốt cộng đồng mạng. 

Trong video, mẹ chồng Phương (NSND Lan Hương) giãi bày bà rất buồn khi bị gọi là "mẹ chồng ghê gớm nhất Vịnh Bắc Bộ". Minh Vân (Bảo Thanh) cảm thấy mệt mỏi vì bị gọi là đứa con dâu xấc láo, hỗn xược. "Ông trùm" Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) tuyên bố dù bà Phương và Minh Vân không còn là người nhà về mặt pháp lý (theo nội dung phim Sống chung với mẹ chồng), ông vẫn phải xét xử vụ này để làm gương cho các cặp mẹ chồng, con dâu khác.

 
 

Bà Phương liên tục tố con dâu lười biếng, cãi mẹ chồng "chem chẻm chem chẻm" và kết luận "chị không bằng một góc Vân Điệp". Con trai bà - Thanh (Anh Dũng) - phải nhắc nhở việc mẹ mình nhầm lẫn giữa Diệp và Vân Điệp. Diệp là nhân vật mới trong phim Sống chung với mẹ chồng, chen ngang vào hạnh phúc gia đình Minh Vân - Thanh. Vân Điệp là "bồ nhí" của Phan Hải - con trai ông trùm Phan Quân trong phim Người phán xử. Sự nhầm lẫn của bà Phương khiến fan thích thú. Trên fanpage của hai bộ phim, câu thoại này được khán giả nhắc lại liên tục.

Sau khi cãi nhau với mẹ chồng, Minh Vân nhờ "ông trùm" bật điều hòa cho đỡ nóng. Lúc này, Lương Bổng (NSƯT Trung Anh) mới tiết lộ "nhà mình từ trước đến nay không lắp điều hòa" khiến ông trùm phán: "Điều hòa là thứ tồn tại duy nhất trong căn phòng này, tất cả những thứ khác có hay không, không quan trọng". Đây là câu nói được cộng đồng mạng lan truyền trong đợt nóng kỷ lục hồi đầu tháng 6.

Trước khi phiên tòa kết thúc, bà Phương, Minh Vân và Thanh còn hỏi chuyện đời tư "ông trùm" và tranh luận việc "Lê Thành là con Thế Chột hay con của Phan Quân". Phan Quân bức xúc kết luận: "Các người đúng là những người nhiều chuyện". Những người nhiều chuyện là tên một bộ phim khác vừa phát sóng. 

Khán giả tên Thu Hiền nhận xét video Người phán xử sống chung với mẹ chồng hài hước, hấp dẫn. Phim ngắn gợi lại nhiều câu thoại đặc trưng của mỗi bộ phim. Ngoài ra, cô khá bất ngờ khi nhà sản xuất cập nhật nhiều cụm từ hài hước trên mạng như "trái tim tôi bị tổn thương sâu sắc", "kể cả khi chúng ta không thuộc về nhau", "ta chỉ để đây và không nói gì".

nguoi-phan-xu-ran-de-me-chong-nang-dau-khien-fan-thich-thu

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải và Khải Anh là người viết kịch bản Người phán xử sống chung với mẹ chồng. Ông Đỗ Thanh Hải từng chia sẻ ông lấy ý tưởng mẹ chồng gặp "người phán xử" từ chính khán giả. Nhiều fan đặt ra giả thiết này và nhà sản xuất giúp khán giả trả lời thắc mắc của họ.

Người phán xửSống chung với mẹ chồng là hai phim truyền hình gây sốt màn ảnh nhỏ thời gian qua. Người phán xử xoay quanh nhân vật chính là "ông trùm" Phan Quân - người chuyên đứng ra giải quyết các vụ tranh chấp, mâu thuẫn trong giới giang hồ.

Sống chung với mẹ chồng khắc họa cuộc sống của Minh Vân khi về làm dâu nhà bà Phương. Tính cách tai quái của bà mẹ chồng cùng sự nhu nhược của chồng Vân khiến cuộc sống làm dâu của cô dần trở thành địa ngục.

Hà Thu

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ