Tin Việt Nam

Người đẹp 'Dốc tình' mang thai sau một năm kết hôn

Chồng Nguyệt Ánh  là giáo viên yoga nên hướng dẫn cô tập một số động tác phù hợp để giữ sức khỏe trong giai đoạn mang thai. Cô không bị nghén nhiều và sức khỏe tốt. Vợ chồng diễn viên đếm từng ngày chờ con đầu lòng ra đời.

Nguyệt Ánh và chồng người Ấn Độ (giữa) trong đám cưới năm 2017.

Nguyệt Ánh và chồng người Ấn Độ (giữa) trong đám cưới năm 2017. Nhà thiết kế Minh Châu (phải) và vợ chồng nghệ sĩ Ngân Quỳnh (trái).

Nguyệt Ánh là một diễn viên khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Tháng 3/2017, cô kết hôn cùng giáo viên dạy Yoga người Ấn Độ - anh Kilaparthy Eswar Rao - tại TP HCM và tổ chức tiệc cưới tại Mũi Né, Phan Thiết. Từ ngày có gia đình, cô không xuất hiện nhiều trong các sự kiện giải trí, hạn chế đóng phim.

Diễn viên Nguyệt Ánh.

Diễn viên Nguyệt Ánh.

Nguyệt Ánh sinh năm 1984. Phim Dốc tình đánh dấu vai diễn đầu tay ấn tượng của cô. Sau phim này, cô theo đuổi sự nghiệp diễn xuất với các bộ phim như Miền đất phúc, Cổng mặt trời... Nhiều năm qua, cô tập trung kinh doanh, chỉ nhận những vai thực sự yêu thích.

 
 
 
Nguyệt Ánh trong phim 'Cổng mặt trời'

Vnexpress.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ