Tin Việt Nam

Người bán báo ôm chầm danh ca Chế Linh trên đường phố

nguoi-ban-bao-om-cham-danh-ca-che-linh-tren-duong-pho

Mặc dù bận rộn tập luyện cho liveshow chung với Thanh Tuyền vào ngày 2/11 ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia nhưng Chế Linh vẫn dành thời gian để gặp gỡ NSND Hoàng Dũng. 'Ông trùm Phan Quân' vốn là người hâm mộ giọng ca Chế Linh từ nhiều năm nay và bà xã anh cũng vậy. Trong chương trình sắp tới, NSND Hoàng Dũng sẽ xuất hiện trong một vai trò đặc biệt trên sân khấu. Hôm qua, anh cùng Chế Linh đã ngồi trò chuyện về chủ đề nhạc bolero và chia sẻ quan điểm về hoạt động nghệ thuật, cuộc sống.  

nguoi-ban-bao-om-cham-danh-ca-che-linh-tren-duong-pho-1

Sau buổi gặp NSND Hoàng Dũng, nam danh ca đi dạo phố Hà Nội để tận hưởng không khí se lạnh cuối thu. Chế Linh cho biết, dù không sinh ra và lớn lên ở thủ đô nhưng với ông, mảnh đất này lưu giữ những kỷ niệm đặc biệt trong cuộc đời nghệ thuật. 

nguoi-ban-bao-om-cham-danh-ca-che-linh-tren-duong-pho-2

Dù đã về Hà Nội nhiều lần nhưng nam danh ca ít có cơ hội ngồi vỉa hè để ngắm nhìn đường phố với dòng người đông đúc. Chiều qua, ông đi dạo phố, ngồi quán trà đá đọc báo và trò chuyện với một số người lao động. 

nguoi-ban-bao-om-cham-danh-ca-che-linh-tren-duong-pho-3

Ông nói, sau bao nhiêu thăng trầm của cuộc đời, ở tuổi ngoài 70, ông chỉ mong có những giây phút giản dị, bình yên như vậy. 

nguoi-ban-bao-om-cham-danh-ca-che-linh-tren-duong-pho-4

Một người bán báo dạo trên vỉa hè khi nhìn thấy nam danh ca đã vui sướng chạy đến thổ lộ tình cảm. 

nguoi-ban-bao-om-cham-danh-ca-che-linh-tren-duong-pho-5

Chị cho biết, mình hâm mộ Chế Linh mấy chục năm qua và thuộc nhiều ca khúc của ông. 

nguoi-ban-bao-om-cham-danh-ca-che-linh-tren-duong-pho-6

Nam danh ca thoải mái để khán giả ôm chầm lấy mình. Ông còn bày tỏ cảm xúc hạnh phúc bởi vẫn được khán giả trong nước ở mọi lứa tuổi nhớ mặt và yêu mến. 

nguoi-ban-bao-om-cham-danh-ca-che-linh-tren-duong-pho-7

Người phụ nữ bán hàng rong đã mời Chế Linh mua hoa quả. Khi nhận ra giọng ca nổi tiếng, chị còn vui vẻ tặng ông túi nhãn để làm quà. 

nguoi-ban-bao-om-cham-danh-ca-che-linh-tren-duong-pho-8

Không ít người dân qua đường vây quanh xin chụp hình kỷ niệm với nam danh ca. 

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ