Tin Việt Nam

Ngọc Trinh bị dùng hình ảnh quảng cáo dịch vụ massage ở Dubai

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội đăng tải bức ảnh chụp tờ rơi có hình Ngọc Trinh tại Dubai. Đây là một dịch vụ spa sử dụng trái phép hình ảnh Ngọc Trinh, được phát cho khách trong hầm giữ ôtô.

Tấm poster quảng cáo dịch vụ massage in hình Ngọc Trinh được một tiếp viên hàng không chụp lại tại Dubai.

Tấm poster quảng cáo dịch vụ massage in hình Ngọc Trinh được một tiếp viên hàng không chụp lại tại Dubai.

Liên lạc với Ngọc Trinh, cô không cảm thấy bất ngờ khi hình ảnh của mình bị sử dụng trái phép ở Dubai. "Nhiều khi ra đường, từ trong chợ cho đến tiệm làm tóc, shop thời trang, tôi đều thấy hình ảnh mình bị sử dụng tràn lan. Tôi cũng khó chịu nhưng bị hoài riết không biết giải quyết thế nào, nhiều khi bất lực vì biết nói với ai bây giờ. Nếu đó là thương hiệu, tôi mới có thể nhờ quản lý trao đổi và yêu cầu gỡ xuống", Ngọc Trinh chia sẻ với Ngoisao.net.

Ngọc Trinh cho biết thêm, mỗi lần chụp ảnh lookbook cho thương hiệu thời trang riêng, cô đều bị các shop bán hàng online ăn cắp để sử dụng. Điều này dần khiến Ngọc Trinh xem như chuyện thường tình, không quan tâm.

Angela Phương Trinh chụp hình kỷ niệm trên biển quảng cáo của mình tại Tây Ninh.

Angela Phương Trinh chụp hình kỷ niệm dưới biển quảng cáo có ảnh mình tại Tây Ninh.

Chuyện nghệ sĩ Việt bị sử dụng hình ảnh trái phép vốn không còn là xa lạ. Trước đây, một người đẹp khác là Angela Phương Trinh từng thấy ảnh mình tại một tiệm áo cưới ở Tây Ninh khi cô có chuyến công tác đến tỉnh này vào cuối năm 2014. Hoa hậu Diễm Hương thì bị một thương hiệu làm đẹp lấy hình quảng cáo tại các nhà thuốc dù hai bên không hợp tác. Nhiều nghệ sĩ vì không muốn rắc rối kiện tụng nên chỉ đơn thuần yêu cầu bên vi phạm gỡ bỏ hình ảnh. Một số khác chọn đăng tải thông tin đính chính lên trang cá nhân để bảo vệ hình ảnh và nhắc nhở khán giả không bị mắc lừa.

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ