Tin Việt Nam

Ngọc Sơn tiết lộ Như Quỳnh luôn tỏ ra bình tĩnh mỗi khi gặp biến cố

Cùng với Phi Nhung, Ngọc Sơn là một trong những khách mời đặc biệt trong đêm nhạc diễn ra tối 8/3 của Như Quỳnh tại TP HCM. Cả hai cùng tuổi đời, tuổi nghề và sở hữu nhiều bản hit thuộc thể loại Bolero. Ngọc Sơn và Như Quỳnh là anh em thân thiết nhiều năm nay. Tuy nhiên, cả hai chưa bao giờ kết hợp trên sân khấu. Vì vậy, sự xuất hiện của Ngọc Sơn trong liveshow sẽ diễn ra tối 8/3 gây tò mò cho nhiều người. 

Chia sẻ về Như Quỳnh, Ngọc Sơn kể giọng ca Người tình mùa đông là người rất kỳ lạ. Đối với nam ca sĩ, Như Quỳnh là một trường hợp hiếm hoi vì cô chưa bao giờ thể hiện tâm trạng buồn bã hay có phản ứng tiêu cực, kể cả khi gặp khó khăn và sóng gió trong cuộc sống riêng. Cô chưa từng cho mọi người thấy mình là người đang gánh chịu nhiều áp lực. Thay vào đó, nữ ca sĩ luôn giữ được sự bình tĩnh và nhẹ nhàng, không bao giờ to tiếng với ai.

Ngọc Sơn và Như Quỳnh là anh em thân thiết nhiều năm.

Ngọc Sơn và Như Quỳnh là anh em thân thiết nhiều năm.

Như Quỳnh sở hữu giọng ca rất đẹp, sự nghiệp âm nhạc đồ sộ nhưng gặp truân chuyên trong chuyện tình cảm. Cô từng kết hôn nhưng chưa từng được mặc áo cưới. Sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, nữ ca sĩ làm mẹ đơn thân, một mình nuôi nấng con gái. Cô còn gánh tránh nhiệm lớn khi lo lắng cho đại gia đình bao gồm bố mẹ và các em.

Bên cạnh đó, Ngọc Sơn rất quý Như Quỳnh ở chỗ cô không mắc bệnh "ngôi sao" dù đã rất nổi tiếng. Nữ ca sĩ chưa bao giờ yêu cầu hay can thiệp vào việc sắp xếp các tiết mục biểu diễn của ban tổ chức. “Tôi dành cho Như Quỳnh một thứ tình cảm rất đặc biệt. Hồi đầu khi mới nghe mà chưa gặp người con gái này, tôi đã thấy rung động giống như bị ‘sét’ đánh. Tình cảm đó có thể nói là cao hơn cả tình yêu. Sau này thì tôi biết, đó là cả sự ngưỡng mộ trước một giọng ca xứng đáng để đời như thế”, Ngọc Sơn hài hước nói.

Trước sự tò mò của khán giả về màn kết hợp của Ngọc Sơn và Như Quỳnh trong liveshow diễn ra vào tối 8/3, TP.HCM, “ông hoàng nhạc sến” tiết lộ, đó sẽ là tiết mục đặc biệt. Bên cạnh đó, Ngọc Sơn cũng sẽ trình diễn ca khúc mới nhất do chính anh sáng tác. Nam ca sĩ tiết lộ thêm, sau khi sát cánh cùng Như Quỳnh trong liveshow này, anh sẽ bắt tay vào thực hiện các dự án âm nhạc ghi lại các ca khúc cả cũ lẫn mới do anh và nhiều nhạc sĩ sáng tác. 

Bên cạnh Ngọc Sơn, liveshow của Như Quỳnh tại TP HCM còn có sự tham gia của nhiều ca sĩ tên tuổi khác như Trường Vũ, Phi Nhung, Mạnh Đình... Chương trình do MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên giữ vai trò dẫn dắt.

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ