Tin Việt Nam

Ngọc Sơn nhiều lần chứng kiến Tuấn Vũ rơi nước mắt

Ngọc Sơn và Tuấn Vũ có mối quan hệ thân thiết hơn 20 năm nay. Họ là cặp song ca quen thuộc trên sân khấu hải ngoại. Vì vậy, khi biết Tuấn Vũ về nước tổ chức liveshow và mời mình tham gia, Ngọc Sơn lập tức nhận lời. Anh gác lại một số kế hoạch để tham gia chương trình diễn ra vào đầu tháng 12 tại Hà Nội. Đối với Ngọc Sơn, Tuấn Vũ không chỉ là giọng ca đàn anh mà còn là người bạn lớn khiến anh "chỉ cần gặp thôi đã thấy vui rồi".

Ngọc Sơn tiết lộ anh và Tuấn Vũ có nhiều điểm chung, bao gồm cả tính hay cười và mau nước mắt. Ngọc Sơn từng nhiều lần chứng kiến Tuấn Vũ rơi nước mắt kể về nỗi buồn xa quê và nỗi nhớ gia đình. Mỗi lần xúc động trước tình cảm của khán giả dành cho mình, Tuấn Vũ cũng đứng khóc một mình phía sau cánh gà. 

Ngọc Sơn tại một đêm nhạc ở Hạ Long hồi tháng 11/2017.

Ngọc Sơn tại một đêm nhạc ở Hạ Long hồi tháng 11/2017.

Chia sẻ về Tuấn Vũ, Ngọc Sơn nói: "Tôi rất quý mến tính tình hiền lành, dễ thương của Tuấn Vũ. Anh ấy lúc nào cũng sống rất gần gũi, chan hòa với mọi người và không xích mích với ai bao giờ. Không những thế, anh ấy nói chuyện còn rất duyên dáng, nhìn mặt là thấy cười rồi".

Không chỉ yêu thích giọng hát, Ngọc Sơn còn ngưỡng mộ sự trẻ trung của Tuấn Vũ. Lần đầu gặp nhau hồi năm 1996, Ngọc Sơn còn nhầm tưởng Tuấn Vũ kém tuổi mình và xưng "anh" ngọt xớt. Sở dĩ như vậy vì giọng ca Lòng mẹ thấy Tuấn Vũ rất trẻ, dù đã là ca sĩ nhạc vàng nổi tiếng ăn khách ở hải ngoại, khi gặp Ngọc Sơn khệ nệ xách hành lý, anh liền tiến lại gần rồi bảo: "Để Vũ xách vali giùm cho". Nhiều năm sau đó, Ngọc Sơn vẫn gọi Tuấn Vũ là "em", xưng "anh" mà không hề biết mình mới là người kém tuổi. Chỉ đến khi có người thắc mắc, anh mới nhận ra mình đã lầm.

Tuấn Vũ tại buổi họp báo ra mắt liveshow hôm 21/11/2018.

Tuấn Vũ tại buổi họp báo ra mắt liveshow hôm 21/11/2018.

Trong liveshow riêng của Tuấn Vũ diễn ra tối 9/12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Ngọc Sơn sẽ song ca với "đàn anh" ca khúc Tà áo cưới. Bên cạnh Ngọc Sơn, đêm nhạc còn có sự tham gia của nhiều ca sĩ nhạc vàng nổi tiếng như: Chế Linh, Thanh Tuyền, Giao Linh...

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ