Tin Việt Nam

Minh Tú nổi đóa với Lan Khuê về việc loại thí sinh The Face

Tối 25/6, tập ba The Face (Gương mặt thương hiệu) lên sóng với hai thử thách - quay TVC quảng bá thể thao và catwalk trên sỏi dành cho 11 thí sinh.

Kết thúc phần thi thứ hai, đội Lan Khuê giành chiến thắng và có quyền loại người. Minh Tú chọn Khánh Linh, Hoàng Thùy chọn Quỳnh Như vào vòng loại trừ. Lan Khuê gặp khó khăn để quyết định và cho hai cô gái catwalk trên sỏi một lần nữa. Dù được nhận xét là catwalk tốt hơn đối thủ, Khánh Linh vẫn bị loại. Cô bức xúc chạy về ôm huấn luyện viên khóc nức nở. 

Minh Tú an ủi học trò sau khi bị loại.

Minh Tú an ủi học trò sau khi bị loại.

Minh Tú dắt thí sinh tới gặp Lan Khuê để hỏi cho rõ sự tình. Không khí căng thẳng dần vì Lan Khuê đưa ra những lời giải thích không thuyết phục được Minh Tú. Lan Khuê dựa vào quan điểm "không nhìn thấy được tiềm năng đi xa hơn" mà không giải thích vì sao cô không dựa vào kết quả catwalk cuối cùng. Cao trào xảy ra khi Lan Khuê nói "không có nhãn hàng nào muốn chọn một bản sao của người nổi tiếng khác". Huấn luyện viên này từng nhận xét Khánh Linh giống Tâm Tít ở vòng loại. 

Minh Tú lớn tiếng nạt lại: "Điều bạn nói đang xúc phạm đến người khác, đừng để tình cảm cá nhân vào chương trình này. Suy nghĩ lại đi, ở đây đừng làm hoa hậu thân thiện, đừng làm Miss 10+1" (ám chỉ Lan Khuê vào top 11 Hoa hậu thế giới 2015 nhờ bình chọn của khán giả). Sau cùng, cô nắm tay lôi Khánh Linh ra ngoài. Trong khi đó, Lan Khuê tỏ ra bình thản. Cô nhận xét Minh Tú là người nóng tính nên có thể lường trước được việc này.

 

Trên trang cá nhân, Minh Tú thừa nhận cô đã quá mạnh mẽ và nặng nề trong lời nói cũng như hành động ở tập này. "Tôi xin lỗi vì điều đó. Nhưng đây là một phần tính cách của tôi. Đây là truyền hình thực tế và tôi muốn sống thật với cảm xúc của mình. Tôi hiểu vị trí của thí sinh và hiểu họ không có tiếng nói. Chưa bao giờ cảm giác muốn bảo vệ thí sinh của mình lại mạnh mẽ như lúc đó". 

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong bình luận thêm: "Không ai muốn mình là bản sao của người khác, nên đừng lấy lý do đó để loại và xúc phạm họ".

Trong lời phát biểu trước khi rời chương trình, Khánh Linh cũng phủ nhận việc cô giống Tâm Tít. "Dù không đi tiếp, tôi cảm ơn những chỉ dạy của chị Minh Tú trong thời gian ngắn vừa qua", cô nói.

minh-tu-noi-doa-voi-lan-khue-ve-viec-loai-thi-sinh-the-face-1

Cô có màn cãi nhau tay đôi với Lan Khuê vì bức xúc trước kết quả.

Trước đó, trong thử thách đầu tiên do Lan Khuê "cầm trịch", Minh Tú cũng cãi nhau tay đôi để bảo vệ thí sinh Đồng Ánh Quỳnh ở đội mình. Lan Khuê cho rằng thí sinh này đã có động tác và biểu cảm quá sexy, không phù hợp với chủ đề thể thao. Minh Tú to tiếng: "Khuê đứng ở đằng sau máy tập thì làm sao thấy được thái độ của em ấy". Cô bị Lan Khuê nhắc nhở giữ bình tĩnh, bởi người đảm nhận trọng trách huấn luyện trong thử thách này là Lan Khuê. Tuy nhiên, cả Hoàng Thùy và Minh Tú đều cho là Lan Khuê không tập trung chăm chút cho thí sinh đội khác như đội mình ở thử thách này.

Bỏ qua sự căng thẳng của hai huấn luyện viên, Đồng Ánh Quỳnh nghe góp ý của Lan Khuê và thực hiện lại thử thách tốt hơn. Cô giành giải nhất ở phần thi này.

Sau tập ba, Lan Khuê bảo vệ đủ số lượng 4 thí sinh, trong khi Minh Tú và Hoàng Thùy còn 3 thành viên trong đội. 

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ