Tin Việt Nam

MC Kỳ Duyên: 'Như Quỳnh tìm đến tôi khi không thể tâm sự được với ai'

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong liveshow Như Quỳnh diễn ra tại TP HCM vào 8/3 tới. Nữ MC chính là người giới thiệu màn trình diễn đầu tiên của Như Quỳnh tại sân khấu hải ngoại cách đây 20 năm. Từ đó đến nay, cả hai trở thành bạn bè thân thiết và hiểu rất rõ về nhau. 

MC Kỳ Duyên chia sẻ, cô và Như Quỳnh dù không ở gần nhau và cũng không thường xuyên gặp gỡ nhưng mỗi khi gặp chuyện buồn và không thể tâm sự với bạn bè hay gia đình, giọng ca Người tình mùa đông đều tìm đến cô để trò chuyện. "Như Quỳnh tìm đến tôi khi không thể tâm sự được với ai", Kỳ Duyên nói. Nữ MC chia sẻ cô hiểu Như Quỳnh hơn ai hết vì đã chứng kiến đủ những thăng trầm, vui buồn trong cuộc đời nữ ca sĩ. Chính vì vậy, cô tin rằng mình sẽ hoàn toàn khác biệt với các MC khác khi dẫn dắt chương trình của Như Quỳnh.

MC Kỳ Duyên và Như Quỳnh trên sân khấu tại Hà Nội hồi cuối tháng 1/2018.

MC Kỳ Duyên và Như Quỳnh trên sân khấu tại Hà Nội hồi cuối tháng 1/2018.

“Có lẽ Như Quỳnh tâm sự được với tôi nhiều hơn những người khác, tin tưởng vào những lời tư vấn của tôi vì tôi lớn tuổi hơn cô ấy và có nhiều kinh nghiệm sống hơn. Vả lại, tôi là MC và công việc của tôi khác cô ấy nên mọi lời khuyên mà tôi đưa ra cho Như Quỳnh đều hết sức khách quan. Tôi vẫn nói với Như Quỳnh rằng, tôi là người rất thật, nhìn thẳng vào vấn đề, nếu không hỏi thì thôi chứ đã hỏi là tôi sẽ nói thật, thành ra những lúc hai chị  em tâm sự với nhau có rất nhiều chuyện lý thú”, Kỳ Duyên chia sẻ. 

Nữ MC đã gác lại nhiều lời mời ở hải ngoại lẫn trong nước để đồng hành cùng người em thân thiết trong đêm nhạc tối 8/3 tới. Kỳ Duyên cho biết, thay vì giới thiệu các tiết mục và nghệ sĩ như bình thường, cô sẽ mang đến đêm nhạc những tâm tình rất lý thú để khán giả có cảm giác giống như được mời tới nhà riêng của Như Quỳnh và nghe nữ ca sĩ giãi bày tâm sự mà cô cất giấu sau nhiều năm tháng. Nữ MC chia sẻ thêm, cô có cả "kho" những tâm tình của Như Quỳnh. Do đó, nhiều câu chuyện mới chưa từng được chia sẻ ở đâu, kể cả liveshow Như Quỳnh trước đó ở Hà Nội cũng sẽ được Kỳ Duyên bật mí.

Đêm nhạc tối 8/3 tới tại nhà hát Hòa Bình, TP HCM là lần thứ hai ca sĩ Như Quỳnh biểu diễn tại Việt Nam. Trước đó, nữ ca sĩ hải ngoại tổ chức đêm nhạc riêng tại Hà Nội vào tháng 25/1 với sự tham gia của khoảng 4.000 khán giả. 

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ