Tin Việt Nam

Mai Phương cười lạc quan khi đồng nghiệp đến thăm trong bệnh viện

Hôm qua (20/8), rất đông các nghệ sĩ đã đến bệnh viện 175 TP HCM để thăm hỏi, động viên Mai Phương sau khi biết thông tin cô bị ung thư phổi. Nghệ sĩ Đức Hải chia sẻ rằng: Cô bé rất kiên cường. Cố lên em, mọi người rất yêu thương em. Thầy và anh Sơn mang thuốc của Nhật về cho em đây. 

Ngày 20/8, rất đông nghệ sĩ đã đến bệnh viện 175 TP HCM để thăm hỏi, động viên Mai Phương sau khi biết thông tin cô bị ung thư phổi. Nghệ sĩ Đức Hải chia sẻ: "Cô bé rất kiên cường. Cố lên em, mọi người rất yêu thương em. Thầy và anh Sơn mang thuốc của Nhật về cho em đây". 

Mai Phương nở nụ cười tươi, lạc quan bởi nhận được tình cảm của đồng nghiệp, khán giả. Sức khỏe của cô khá yếu vì ung thư đã di căn vào xương, các bác sĩ không thể phẫu thuật. Cô không thể ngồi lâu vì xương hiện tại rất giòn, dễ gãy. Các bác sĩ đang phải truyền thuốc chóng mục xương, đợi cô khỏe mạnh hơn mới tìm hướng điều trị tiếp theo. 

Mai Phương nở nụ cười tươi và đầy lạc quan bởi nhận được tình cảm của đồng nghiệp, khán giả. Sức khỏe của cô khá yếu vì ung thư đã di căn vào xương, các bác sĩ không thể phẫu thuật. Cô không ngồi được lâu vì xương hiện tại rất giòn, dễ gãy. Các bác sĩ đang phải truyền thuốc chống mục xương, đợi cô khỏe mạnh hơn mới tìm hướng điều trị tiếp theo. 

Chiều qua ca sĩ Nhật Tinh Anh cũng vào bệnh viên để thăm Mai Phương. Anh cùng những người bạn đã gửi đến nữ diễn viên số tiền 50 triệu đồng để giúp cô có thêm chi phí chữa bệnh. 

Chiều qua, ca sĩ Nhật Tinh Anh cũng vào bệnh viên để thăm Mai Phương. Anh cùng những người bạn gửi đến nữ diễn viên 50 triệu đồng để giúp cô có thêm chi phí chữa bệnh. 

Anh cho biết: Mai Phương vẫn rất kiêng cường và luôn cười tươi để mọi người yên tâm mặc dù cô bé rất mệt. Chúng ta cùng tiếp sức để Mai Phương sớm trở lại quay phim, ca hát và MC cùng anh chị em nghệ sĩ nhé.

Anh cho biết: "Mai Phương vẫn rất kiên cường và luôn cười tươi để mọi người yên tâm mặc dù cô rất mệt. Chúng ta cùng tiếp sức để Mai Phương sớm trở lại quay phim, ca hát và làm MC cùng anh chị em nghệ sĩ nhé".

Hai diễn viên Bá Thắng, Hòa Hiệp cảm thấy xót xa khi Mai Phương rất lạc quan.  Thương em lắm. Anh biết em cười vậy đó chứ em đang đau lắm. Cố gắng lên em. Anh sẽ cầu nguyện cho em mỗi đêm. Mọi người luôn bên cạnh em, Phương nhé, Hòa Hiệp viết. 

Hai diễn viên Bá Thắng, Hòa Hiệp cảm thấy xót xa khi Mai Phương rất lạc quan. "Thương em lắm. Anh biết em cười vậy đó chứ em đang đau lắm. Cố gắng lên em. Anh sẽ cầu nguyện cho em mỗi đêm. Mọi người luôn bên cạnh em, Phương nhé", Hòa Hiệp viết. 

Mai Phương được mọi người rất yêu mến bởi tính cách hiền lành, làm nghệ thuật nghiêm túc. Cô giấu chuyện bị bệnh một thời gian vì sợ các bầu show không mời đi diễn. Tuần trước cô buộc phải nhập viện vì bệnh đã nặng. 

Mai Phương được mọi người rất yêu mến bởi tính cách hiền lành, làm nghệ thuật nghiêm túc. Cô giấu chuyện bị bệnh một thời gian vì sợ các bầu show không mời đi diễn. Tuần trước cô buộc phải nhập viện vì bệnh chuyển biến xấu. 

Những ngày này Ốc Thanh Vân cùng nhiều bạn bè thân luôn thay nhau vào viện thăm nom Mai Phương. Cô cũng thông báo tin mừng, một trường mầm non đã tài trợ 100% học phí để bé Lavie - con gái của Mai Phương được đi học trở lại. Ốc Thanh Vân cũng sẽ đón bé Lavie về chăm sóc để Mai Phương yên tâm hơn. Từ khi bị bệnh, nữ diễn viên phải gửi con gái ở nhờ một người quen. Vì không muốn con gái thấy mình đau đớn vì bệnh tật, cô chưa cho con gái vào viện thăm mình. 

Những ngày này 'Ốc' Thanh Vân cùng nhiều bạn bè thân luôn thay nhau vào viện thăm nom Mai Phương. Cô cũng thông báo tin một trường mầm non đã tài trợ 100% học phí để bé Lavie - con gái của Mai Phương - được đi học trở lại. 'Ốc' Thanh Vân cũng sẽ đón bé Lavie về chăm sóc để Mai Phương yên tâm hơn. Từ khi bị bệnh, nữ diễn viên phải gửi con gái ở nhờ một người quen. Vì không muốn con gái thấy mình đau đớn vì bệnh tật, cô chưa cho con gái vào viện thăm mình. 

Ốc Thanh Vân và nghệ sĩ Đại Nghĩa cũng đứng ra nhận tiền ủng hộ của mọi người để có thêm chi phí hỗ trợ việc chữa bệnh cho Mai Phương. Hiện tại số tiền mọi người quyên góp đã hơn 300 triệu đồng, trong đó nghệ sĩ Việt Hương gửi 50 triệu, ca sĩ Hồ Ngọc Hà gửi 50 triệu... 

'Ốc' Thanh Vân và nghệ sĩ Đại Nghĩa cũng đứng ra nhận tiền ủng hộ của mọi người để có thêm chi phí hỗ trợ việc chữa bệnh cho Mai Phương. Hiện tại số tiền mọi người quyên góp đã hơn 300 triệu đồng, trong đó nghệ sĩ Việt Hương gửi 50 triệu, ca sĩ Hồ Ngọc Hà gửi 50 triệu... 

Ngoài Ốc Thanh Vân, Đức Hải, Kinh Quốc, đông đảo nghệ sĩ đang chung tay tổ chức đêm nhạc để quyên tiền chữa bệnh cho Mai Phương. 

Ngoài 'Ốc' Thanh Vân, Đức Hải, Kinh Quốc, đông đảo nghệ sĩ đang chung tay tổ chức đêm nhạc để quyên tiền chữa bệnh cho Mai Phương. 

  

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ