Tin Việt Nam

Lý Nhã Kỳ họp hành liên miên trong chuyến công du Romania

Lý Nhã Kỳ lần đầu tới Romania công tác. Cô hiện là Lãnh dự danh dự Romania tại Việt Nam. Trong 3 tuần ở châu Âu, người đẹp Việt tham dự nhiều cuộc họp với các lãnh đạo Romania. Cô được đánh giá là Lãnh sự trẻ năng nổ, nhạy bén. 

Lý Nhã Kỳ lần đầu tới Romania công tác. Cô hiện là Lãnh sự danh dự Romania tại Việt Nam. Trong 3 tuần ở châu Âu, người đẹp Việt tham dự nhiều cuộc họp với các lãnh đạo Romania. Cô được đánh giá là Lãnh sự trẻ năng nổ, nhạy bén. 

Lý Nhã Kỳ lấy tên thật Trần Thị Thanh Nhàn khi đảm nhiệm vai trò Lãnh dự danh dự Romania.

Lý Nhã Kỳ lấy tên thật Trần Thị Thanh Nhàn khi đảm nhiệm vai trò Lãnh sự danh dự Romania.

Người đẹp đi từ Bắc đến Nam Romania để tham dự các cuộc gặp gỡ, họp bàn với lãnh đạo từng địa phương.

Người đẹp đi từ Bắc đến Nam Romania để tham dự các cuộc gặp gỡ, họp bàn với lãnh đạo từng địa phương.

Tại tỉnh Gorj, Lý Nhã Kỳ được Phó Chủ tịch Hội đồng tỉnh này mời trở thành Đại sứ Du lịch Gorj. Cô cho biết nơi này nổi tiếng với nhiều địa danh du lịch như công viên Targu Jiu, con đường xuyên núi cao hơn 2.000 m và nhiều làng nghề truyền thống về thêu tay, dệt thảm, làm gốm...

Tại tỉnh Gorj, Lý Nhã Kỳ được Phó Chủ tịch Hội đồng tỉnh này mời trở thành Đại sứ Du lịch Gorj. Cô cho biết nơi đây nổi tiếng với nhiều địa danh du lịch như công viên Targu Jiu, con đường xuyên núi cao hơn 2.000 m và nhiều làng nghề truyền thống về thêu tay, dệt thảm, làm gốm độc đáo.

Lý Nhã Kỳ ăn mặc thanh lịch khi tham dự các hoạt động ở Romania.

Lý Nhã Kỳ ăn mặc thanh lịch khi tham dự các hoạt động ở Romania.

Người đẹp cho biết cô có kế hoạch kết nối các doanh nghiệp ở Gorj với doanh nghiệp Việt, thúc đẩy giao lưu kinh tế, văn hóa giữa hai nước. Sắp tới Lý Nhã Kỳ hy vọng tỉnh Gorj sẽ xúc tiến việc nhập khẩu và phân phối cà phê cũng như các loại nông sản, cây trái Việt Nam. Cô định trở thành cầu nối, giúp các doanh nghiệp ở Romania tổ chức những buổi họp thảo tìm hiểu thêm về Việt Nam.

Người đẹp có kế hoạch kết nối các doanh nghiệp ở Gorj với doanh nghiệp Việt, thúc đẩy giao lưu kinh tế, văn hóa giữa hai nước. Sắp tới Lý Nhã Kỳ hy vọng tỉnh Gorj sẽ xúc tiến việc nhập khẩu và phân phối cà phê cũng như các loại nông sản, cây trái Việt Nam. Cô muốn trở thành cầu nối, giúp các doanh nghiệp ở Romania tổ chức những buổi hội thảo tìm hiểu thêm về Việt Nam.

Kiều nữ có dịp mặc trang phục truyền thống của Romania, khoe nhan sắc khả ái.

'Kiều nữ' có dịp mặc trang phục truyền thống của Romania, khoe nhan sắc khả ái.

Cô vui vẻ học nhảy một điệu múa đặc trưng của đất nước châu Âu. Lý Nhã Kỳ hy vọng sẽ góp phần thúc đẩy quan hệ hữu nghị Việt Nam - Romania ngày càng phát triển tốt đẹp. Các đề xuất của cô được đánh giá là thiết thực, khả thi.

Cô vui vẻ học nhảy một điệu múa đặc trưng của đất nước châu Âu. Lý Nhã Kỳ hy vọng chuyến công du của cô góp phần thúc đẩy quan hệ hữu nghị Việt Nam - Romania ngày càng phát triển tốt đẹp. Các đề xuất của cô được phía Romania đánh giá là thiết thực, khả thi.

Lý Nhã Kỳ khoe món quà mới được những người bạn ở Romania tặng.

Lý Nhã Kỳ ra dáng một phụ nữ Romania với trang phục, khăn trùm đầu màu sắc nổi bật.

Cô gây ấn tượng với gu thời trang sang trọng, tinh tế trong chuyến công du.

Cô gây ấn tượng với gu thời trang sang trọng, tinh tế trong chuyến công du.

Bận rộn với hoạt động kinh doanh và công việc của một Lãnh sự danh dự, Lý Nhã Kỳ chưa có kế hoạch quay lại với hoạt động nghệ thuật.

Bận rộn với hoạt động kinh doanh và công việc của một Lãnh sự danh dự, Lý Nhã Kỳ chưa có kế hoạch quay lại với hoạt động nghệ thuật.

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ